รักเธอ ...แด่คนที่รักที่สุด

กวีบ้านไร่

เพียงแค่ได้พบเธอในครั้งแรก
ความหมายแซก ระหว่างใจให้คิดถึง
เฝ้าแต่ห่วงอยากเห็นหน้าเฝ้าคะนึง
ฝากคำซึ้งไปฝากเธอให้ที
เพียงครั้งแรกที่ได้พบรู้จัก
อยากจะทักคุยกับเธอยายี
อยากเคียงข้างคุยกับเธอทุกนาที
เพียงเท่านี้ก็คงเพียงพอใจ				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    11 มิถุนายน 2547 19:57 น. - comment id 284095

    เพราะมากครับ...
    
    แวะมาชอมกะผลงานที่ยอดเยี่ยม..อิอิ
  • ปราชญ์คอนโด

    11 มิถุนายน 2547 20:47 น. - comment id 284115

    เค้าเรียกรักแรกพบ
    
    แวะมาเยือน
    
    
  • พุด

    11 มิถุนายน 2547 22:56 น. - comment id 284157

    เอาใจช่วยนะคะ
    อยากให้มีความรักสุขสมหวัง
    พบคู่ธรรมนะคะ
    เพื่อผสานร่างใจมาสร้างสรรจรรโลงโลก
    เราให้อบอุ่นสวยงามด้วยความดีค่ะ
    
    รักคำกวีบ้านไร่..มากค่ะ
  • rose sad

    12 มิถุนายน 2547 04:50 น. - comment id 284220

    เพราะมากๆ
    ถึงแม้ว่าจะหวานไปหน่อยก็เหอะ
    
    
    อิอิ
    
    
    
    
    
    แวะมาเล่นๆ
  • ชัยชนะ

    12 มิถุนายน 2547 05:05 น. - comment id 284222

    เพียงครั้งแรก ละเมอ เจอหน้าน้อง
    คงเกี่ยวข้อง ด้วยบุพเพ สันนิวาส
    ให้ลุ่มหลง พะวงนาง อย่างประหลาด
    คงมิคลาด แคล้วคู่ อยู่ด้วยกัน
    
  • พิมานรัถยา

    12 มิถุนายน 2547 08:58 น. - comment id 284254

    ยลพักตร์งามยามแรกแปลกใจเหลือ
    หทัยเกื้อกูลเอ็นดูวธูแสน
    คล้ายดั่งปางอดีตอนันต์แดน
    ร่วมแห่แหนภิรมย์คู่ดนูครอง
    
  • vaproud unlogin

    12 มิถุนายน 2547 12:24 น. - comment id 284303

    แรกรักเริ่มต้นตรงจุดไหน
    จึงถามไถ่ในถ้อยความของฝัน
    เพียงพบประสบสานดวงตากัน
    หรือเพียงน้ำคำที่เจรจา...
  • เมกกะ

    12 มิถุนายน 2547 15:05 น. - comment id 284343

    แอบรักเธอตลอดเวลา
    ยามเจอหน้าก็รู้สึกหวั่นไหว
    แอบรักเธอเก็บไว้อยู่ในใจ
    ก็ไม่รู้เมื่อไรจะได้บอกเธอ
    
    แอบรักใครอ่ะเพื่อน  คิ_คิ  
    ม่ะกล้าเขาอ่ะจิ  กล้าบอกเหมือนเมก
    แย้วก็อกหักเหมือน  เอาป่ะเพื่อน
    
  • tiki

    12 มิถุนายน 2547 17:33 น. - comment id 284397

    55 ขำคนตอบทั้งหลายแหละค่ะคุณกวีบ้านไร่
    
    แซก คือ แทรก หรือ แซะคะ
    ยายี มีแต่ ยวนยี นะคะ ยาหยี ละมั้ง
    
    
    ส่วน พี่ทิกิ_tiki นี้เป็น กวีคอนโดคะ
    ยินดีได้รู้จัก ปราชญ์คอนโดแถวนี้ด้วย อิอิ
    
    มาทักค่ะ
  • กวีบ้านไร่

    14 มิถุนายน 2547 09:08 น. - comment id 285025

    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมครับ และให้กำลังใจผมตลอดมา รักเพื่อนทุกคนครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน