งามบุหงาดอกน้อยกลอยใจทัด ด้วยสองหัตถ์แต่งแต้มแซมเกศา ประดับปิ่นหิรัญเกี้ยวเสี้ยวมาลา พลางเอียงหน้าแย้มยิ้มปิ่มว่าอาย เชษฐ์ลอบมองจ้องกิริยายุพาเรศ เพียงเสี้ยวเศษแลตะลึงตรึงใจหมาย ปฏิพัทธ์ชัดหทัยมิรู้คลาย ลักษณ์สร้อยสายงามพิลาสบาดดวงใจ คิ้ว ขนง วงพักตร์ โอษฐ์จิ้มลิ้ม งามรอยยิ้มบนแก้มแจ่มสดใส ยามเอื้อนโอษฐ์ให้เสนาะเพราะจับใจ ยามคลาไคลอรชรอ้อนแอ้นงาม โอ้ดรุณกุลสตรีที่พี่เทิด สุดประเสริฐจริยาสาวสยาม คงคุณค่าเอกเทพีสรีงาม เลิศภพสามเพียงยุพเยาว์เจ้าคู่ควร
11 มิถุนายน 2547 19:58 น. - comment id 284096
..อิอิ...เพราะมากเลยครับ.... แวะมาทักครับ...
11 มิถุนายน 2547 20:53 น. - comment id 284117
จะจบลงด้วยบทอัศจรรย์ที่กำลังฮิตกันตอนนี้หรือปล่าวหนอ.....เฮ้อ..กลุ้มใจ
11 มิถุนายน 2547 21:42 น. - comment id 284129
..อิอิ...เพราะมากเลยครับ.... แวะมาทักครับ... จาก : ..ยาสีฟัน.. รหัส - วัน เวลา : 287902 - 11 มิ.ย. 47 - 19:58 .........ขอบคุณจ้ะคุณยาสีฟัน
11 มิถุนายน 2547 21:43 น. - comment id 284130
จะจบลงด้วยบทอัศจรรย์ที่กำลังฮิตกันตอนนี้หรือปล่าวหนอ.....เฮ้อ..กลุ้มใจ จาก : อเวจีสัญจร รหัส - วัน เวลา : 287933 - 11 มิ.ย. 47 - 20:53 ไม่หรอกจ้ะคุณอเวจีสัญจร เขียนไม่เป็นจ้ะแนวนั้น
11 มิถุนายน 2547 23:32 น. - comment id 284177
เก่งมากจ๊ะ...ภาษาสวยงาม อ่านแล้วเคลิ้มฝันเชียวล่ะจ๊ะ อิ..อิ
12 มิถุนายน 2547 08:51 น. - comment id 284252
เก่งมากจ๊ะ...ภาษาสวยงาม อ่านแล้วเคลิ้มฝันเชียวล่ะจ๊ะ อิ..อิ จาก : ลี่...ผู้มาเยือน รหัส - วัน เวลา : 288006 - 11 มิ.ย. 47 - 23:32 ขอบคุณค่ะพี่ลี่
12 มิถุนายน 2547 11:54 น. - comment id 284286
เพียงหัตถานวลนางวางละเมียด ละออเลียดลุลีลาสง่าศรี มธุรสพจนะดรุณี กุลสตรีสมสยามงามโลกา แวะมาชื่นชมค่ะเพราะนะคะ อรุโณทัย อาภาภัส
12 มิถุนายน 2547 13:39 น. - comment id 284316
แสนวิลาศจริงหนอยออักษร พริ้มพงาอนงค์งามยามบังอร เปรียบสมรดุจเทวีศรีอมร ช่างริดรอนใจชายให้ระทม. แก้วประเสริฐ.
13 มิถุนายน 2547 14:11 น. - comment id 284623
เพียงหัตถานวลนางวางละเมียด ละออเลียดลุลีลาสง่าศรี มธุรสพจนะดรุณี กุลสตรีสมสยามงามโลกา แวะมาชื่นชมค่ะเพราะนะคะ อรุโณทัย อาภาภัส จาก : รหัสสมาชิก : 7446 - อาภาภัส รหัส - วัน เวลา : 288131 - 12 มิ.ย. 47 - 11:54 ไพเราะจริงๆค่ะกวีของคุณอาภาภัส ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ............................................................. แสนวิลาศจริงหนอยออักษร พริ้มพงาอนงค์งามยามบังอร เปรียบสมรดุจเทวีศรีอมร ช่างริดรอนใจชายให้ระทม. แก้วประเสริฐ. จาก : รหัสสมาชิก : 6104 - แก้วประเสริฐ รหัส - วัน เวลา : 288163 - 12 มิ.ย. 47 - 13:39 สวย ๆอย่างนี้จะมีในโลกนี้หรือเปล่าเนาะคุณแก้ว..อิอิ