อย่าเฉยชากับฉันเลย

Apitho

เธอเฉยชา น้ำตา ฉันจะร่วง
เหมือนไม่ห่วง ตัวฉัน ไม่หันหาย
ให้เจ็บปวด รวดร้าว จนเดียวดาย
คงไม่สาย ที่จะวอน เธอเห็นใจ
     อย่าเฉยชา กับฉัน มันจะบ้า
     ให้เธอฆ่า ให้ตาย แล้วเก็บฝัง
     ดีเสียกว่า ให้เจ็บปวด อกจะพัง
     ขอให้ฝัง ฉันลงดิน ให้สิ้นใจ
ทำไม ใจต้องรัก ขนาดนี้
มันไม่มี ช่องว่าง กลางใจฉัน
รักมากล้น ไม้เว้น แต่ละวัน
ทำไมฉัน ต้องรักมาก อยากรู้จริง				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    11 มิถุนายน 2547 04:21 น. - comment id 283840

    คนรักจริงก็แบบนี้ละ..อิอิ..
    
    แวะมาทักครับ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน