ยามเย็น.......

ก.ศ.กษิพจน์

ท้องนภายามเย็นเป็นสีสด
เจ้าไม่ลดลงเลยเผยความสวย
ลมพัดมาวูบเป็นเย็นระทวย
ช่างเด่นสวยด้วยพฤกษาพาน่าชม
   เวลาเย็นหมู่นกวิหคร้อง
ดังกึกก้องร้องเด่นเห็นสุขสม
นกเจ้าเอยบินว่อนร่อนสายลม
ช่างน่าชมนกร้องก้องกังวาล
   อีกสักพักสุริยาจักลับขอบฟ้า
หมู่นกกาบินกันพลันขับขาน
เจ้าบินสู่รังเจ้ามิช้านาน
รีบกลับบ้านกลับรังระวังภัย
   ม่านละครกลางวัรพลันปิดฉาก
ฟ้าเปลี่ยนจากสีสดหมดสดใส
กำมะหยี่สีดำคลุมทันใด
รอวันใหม่ความสดใสใกล้กลับมา				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    11 มิถุนายน 2547 04:21 น. - comment id 283841

    แวะมาทักครับ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน