การเมืองท้องถิ่น....ยุคปฏิรูป CEO

ก.ศ.กษิพจน์

จะขอแซวการเมืองเรื่องท้องถิ่น
คนได้ยินติดปากอยากปราศัย
อ.บ.ต.  ส.ท. แน่กระไร
คนอยากได้อยากเป็นเช่นหมายปอง
   พอถึงหน้าเลือกตั้งช่างดุเดือด
เล่นเกมเลือดเดือดดึก คึกสงสัย
งบประมาณหาเสียงเกลี้ยงกันไป
คิดดูไม่คุ้มค่ากับเงินเดือน
   อ.บ.ต.  ส.ท. ผู้ใหญ่บ้าน
เลือกกำนัน  เลือก ส.จ. นั้นก็เหมือน
คนท้องถิ่น เลือกท้องถิ่นตายกันเกลื่อน
ขอเถอะเพื่อนทำท้องถิ่นให้เจริญ				
comments powered by Disqus
  • พิกุลทอง

    11 มิถุนายน 2547 14:50 น. - comment id 284006

    เห็นด้วยจ้า.............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน