คำซ้ำ ซ้ำ ที่เธอเคยพูดกับฉัน คำซ้ำ ซ้ำ ที่เธอเคยพร่ำทุกวัน คำซ้ำ ซ้ำ ที่ฉันแอบไปฝัน คำ คำ นั้น คือ ฉันรักเธอ
10 มกราคม 2549 17:18 น. - comment id 175553
อยากมีความรักบ้างจังเนอะ คนที่มีความรักโลกคงจะสวยงามสินะ
10 มิถุนายน 2547 17:57 น. - comment id 283788
คิดถึงเขาขึ้นมาเจ็บปวดจัย หักห้ามจัยไม่หั้ยคิดทำไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าทำไม ลืมไม่ลง ทั้งที่เขาทำกับเราไว้มากมาย
10 มิถุนายน 2547 18:07 น. - comment id 283791
รักเขามาก เราก็จะเจ็บมาก..... โห ! เศร้าจาง0-~-~-0 เย้ย มาเป็นกำลังใจคะ อย่าเศ่ราเลยน่ะคะ ยังมีเพื่อน ที่ thaipoem ตั้งหลายคน อิอิ * * แวะมาทักทายกันบ้างนะคะ * *
11 มิถุนายน 2547 10:42 น. - comment id 283915
ที่ว่ารัก...รักนั้น...รักจริงหรือ ที่ว่ารัก...รักนั้น...รักแค่ไหน ที่ว่ารัก...รักฉัน...มากกว่าใคร ที่ว่ารัก...นั้นบอกใคร...แล้วกี่คน แวะมาให้กำลังใจน้องเบสจ้าาาาาาาา แอบไปหลงรักใครอ่ะน้องสาว อย่ารักจนลืมเรียนนะครับ ยังมีพี่ชายคนนี้ที่คอยห่วงนะ ถ้าจะรัก ขอให้รักให้เป็นน๊า โชคดีและมีความสุขจ๊ะ
11 มิถุนายน 2547 17:09 น. - comment id 284056
............................... ...แม้พูดเพียงหนี่งคำ ก็จำจด ดังมดริ้ม ชิมรส น้ำตาลหวาน หากได้รู้ ที่ใดมี ไม่เว้นวาน ต้องคืบคลาน เซาะหา เอามาชิม .............................. ..............