ทิดช้ำๆๆๆ

พัลจิล

ทิดชู่คือชาติเชื้อ     ชายไทย
                                ทิชชู่กระดาษไง         เช็ดใช้
                               เซียงชู่คือเด็กไทย      สึกสิ้น   สามเณร
                             เซียงซุนกร่นแก้วได้     ดื่มเมื่อ   ช้ำใจ
                                   อกหักรักช่างช้ำ     ใจระบม
                              ช้ำช่างรักหักตรม        ห่มไห้
                             ฟูมฟายก่ายร่างซม       ซานไข้
                            ซมร่างกายฟูมไห้          เกลือกกลิ้ง   ธรณิน
                                    เถิดแม่หญิ๋งใจฮ้าย     จะจำ
                               เราพ่ายเชื่อน้ำคำ             กลอกกลิ้ง
                              ครั้งเดียวเท่านี้จำ              ตราบเท่า   วางวาย
                              ใบบอนร่อนน้ำกลิ้ง            แม่หญิง   ใจดำ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 มิถุนายน 2547 15:29 น. - comment id 285771

    เขียนเอยเขียนช่างได้.............สงสาร
    
    กระดาษม้วนส่งผ่าน...................หมดห่อ
    
    น้ำตาหลั่งไหลนาน....................เชียวนั่น
    
    ใดอย่าร่ำทดท้อ........................หยุดแท้เธอเดียว
    
    
    เห็นใจค่ะ
    ทิกิ_tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน