ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเธอเป็นอย่างนี้ ใครก็ได้ ช่วยบอกหน่อย ช่วยบอกที ทำงัยดี ถึงจะปลูก ถูกใจเขา มืดไปหมด ทำไม่ถูก เลยอกเรา ชั่งโง่เขลา เบาปัญญา จะบ้าตาย อยากจะพูด อยากจะถาม อยากคุยด้วย เธอเหมือนป่วย ไม่สบาย ทำอายฉัน เงียบไปหมด นิ่งทุกอย่าง สงบงัน งงไหมฉัน คิดไม่ออก จะบอกใคร อีกเมื่อไหร่ นานแค่ไหน ถึงจะนิ่ง จะไม่วิ่ง วนเวียน ปวดเศียรศร คิดไปหมด แสนรนทด ไม่ได้นอน ใครช่วยสอน ให้กระจ่าง ที่กลางใจ คิดถึงเธอ คิดถึงจัง คิดถึงมาก มันไม่ยาก อยู่คนเดียว ให้เสียวหลัง ไม่อยากอยู่ อย่างนี้ ตามลำพัง คงมีหวัง อกแยก แตกเป็นจุล
10 มิถุนายน 2547 00:05 น. - comment id 283615
เธอเปลี่ยนไป
10 มิถุนายน 2547 00:29 น. - comment id 283619
ผู้หญิง...เข้าใจยาก มีอยู่มาก..ของธรรมดา ผู้ชาย..ไม่นำพา หากค้นหา...มิเจอคำ(ตอบ) จงรัก...เพียงเพราะรัก อย่าประจักษ์..หาเหตุผล รักเขา..ที่ตัวตน ถึงเธอเปลี่ยนหรือเวียนวน..อย่าไปสน เดี๋ยวชินเอง :)
10 มิถุนายน 2547 02:22 น. - comment id 283630
พยามเข้าใจหน่อยน่า... พยายามเข้า... เดี่ยวก็เข้าใจเองหล่ะ...