ทางเลือก ทางรัก
Apitho
มีทางเลือก หลายทาง ให้ย่างก้าว
เราจะก้าว บนทางนี่ ที่สดใส
แม้คนอื่น จะไม่เห็น ไม่เป็นไร
รู้อยู่แก่ใจเรา เท่านั้นพอ
ผิดด้วยหรือ ที่ฉัน จะเลือกรัก
จะเลือกรัก เพียงคนเดียว ให้ใจฉัน
ผิดด้วยหรือ ที่จะเลือกเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกัน
ผิดที่ฉัน มีสิทธิ์เลือก อย่างนั้นลือ
ฉันจะเลือก เพียงคนเดียว นั้นผิดมาก
คนที่พราก จากฉัน นั้นผิดหวัง
ฉันไม่ดี ที่เลือก ไม่ระวัง
มีคนหวัง เราไม่เลือก ผิดร้ายแรง
มีโอกาส เลือกเส้นทาง ให้ชีวิต
มีสิทธิ์คิด ที่จะทำ อย่างใจหวัง
มีโอกาส ที่จะเดิน เต็มกำลัง
ไม่ยอมพลั้ง เลือกทางเดิน ให้เพลินใจ