คนที่อยู่ข้างๆ ฉันเป็นเธอก็พอ

*พู่กัน_ กับ _จานสี*

อาจจะเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง
ที่ไม่มีค่าลึกซึ้งให้เธอฝัน
เป็นคนๆ หนึ่งที่อาจดูไม่สำคัญ
แต่เป็นคนที่อยากให้เธอผูกพันสนใจ
เป็นคนที่ดูไม่น่าแคร์
แต่อยากเป็นคนที่เธอแคร์ กว่าใครคนไหน
อยากเป็นคนที่น่ารักในสายตาเธอตลอดไป
จะให้ฉันได้มั้ย ที่ 1 ในใจเธอ
เธอไม่ต้องทำอะไรเพื่อฉัน
แค่เธอยังคงมั้นต่อกันเสมอ
ไม่เคยต้องการหรอกผู้ชายที่เลิศเลอ
แค่คนที่อยู่ข้างๆ ฉันเป็นเธอก็พอ
				
comments powered by Disqus
  • วนัสนันท์

    10 มิถุนายน 2547 00:37 น. - comment id 283622

    ใจฉันพร้อมยอมเดินทางข้างคนนี้
    คุณคนดี พอเสมอสำหรับฉัน 
    แม้นมิสุข ขอแค่ทุกข์ไปด้วยกัน
    ด้วยคืนวันกับคุณมันอุ่นใจ 
    
    :)
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    10 มิถุนายน 2547 02:36 น. - comment id 283635

    
    ดีจ้า...อ่านแล้ว..โอ้โห..คม..ลึก
    
    ไม่เคยต้องการหรอกผู้ชายที่เลิศเลอ
    แค่คนที่อยู่ข้างๆ ฉันเป็นเธอก็พอ
    
    
    อ้อ..คงมั้น...พิมพ์ผิดจ้า..
    คงมั่น...แก้ซ้า....จะได้ดูสวย ๆ..
    
    มาเยี่ยม..มาชม..!!
    
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    11 มิถุนายน 2547 12:51 น. - comment id 283950

    น่ารักนะจ๊ะ  มาเป็นกำลังใจจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน