อยากมีชาย ที่น่ารัก คอยดูแล อยากมีชาย ที่คอยแคร์ อยู่ชิดใกล้ อยากมีชาย ที่หล่อเท่ แต่จิงใจ อยากมีชาย ที่เอาใจใส่ตลอดเวลา อยากมีชาย ที่ปลอบโยนเวลาเจ็บ อยากมีชาย ที่คอยเก็บ หัวใจให้ อยากมีชาย ที่เข้มแข็ง ไม่เอาแต่ใจ อยากมีชาย ที่หน้าใส ใจไม่ดำ +++---+++---+++---+++---+++---+++---+++ ผู้หญิงย่อมมีชายในฝัน แล้ว เพื่อนๆที่thaipoem มี ชายหรือหญิง ในฝันกันบ้างรึป่าว ถ้ามี บอกต่อกันบ้างน่ะค่ะ ...............................................
10 มิถุนายน 2547 02:50 น. - comment id 283641
มาบอกว่า... มีทั้งในฝัน... และในความจริงเลยหล่ะ.. มาเป็นคนแรก...ของคนใจเดียว.. และก็เป็นงานสุดท้ายของคืนนี้..ที่มาอ่าน.. ฝันดีจ้า..
10 มิถุนายน 2547 17:18 น. - comment id 283776
..+*+..
23 ธันวาคม 2547 23:27 น. - comment id 394922
*/*