สายน้ำไหลไปไม่ยอมหยุด ใครคิดฉุดมันก็คงหยุดไม่ได้ วันเวลาเปลี่ยนไปอย่างง่ายดาย แต่สิ่งหนึ่งมิกลายมิเปลี่ยนไป นั่นคือรักที่ฉันมีให้กับเธอ ไม่เคยนึกคิดเผลอยกให้ใคร เพราะอะไรไม่รู้ไม่เข้าใจ รู้แต่ว่าไม่ให้ใครนอกจากเธอ
10 มิถุนายน 2547 20:06 น. - comment id 282600
กลอนน่ารักดีคะ มีความหมายอยู่ในลึกๆ ชอบคะชอบ เพราะดี แวะมาทักทายคะ
26 สิงหาคม 2547 11:38 น. - comment id 283288
กลอนเพราะมากเลยคะเขียนให้ได้เยาะ เยาะนะคะจะคอยเป็นกำลังใจให้คะ
20 ธันวาคม 2547 19:40 น. - comment id 283498
กลอนเพราะดีชอบมากๆ