หากแม้ฉันเอื้อมถึงดวงดาว จะจับเอาดาวน้อยมาเรียงใหม่ เขียนอักษรคำรักจากหัวใจ เรียงร้อยไว้เพียงสั้นๆ ฉันรักเธอ แม้คืนใดท้องฟ้าครามืดมิด ดาวสถิตคำนั้นมั่นเสมอ จะกี่วัน เดือน ปี ที่พบเจอ คำรักเธอจากแสงดาวยังยาวนาน หากว่าเป็นไม่ได้อย่างใจหวัง แต่พลังไม่เคยท้อจะต่อฝัน สร้างคำรักสลักไว้ให้นิรันดร์ มิแปรผันสว่างไสวในใจเธอ