รอนรอนตะวันจะลับฟ้า สกุณาจรลีกลับถิ่นฐาน ฝนพร่ำๆเมื่อครู่เริ่มส่างสาน ดูสราญท้องฟ้าลาตะวัน พรุ่งนี้เจอกันใหม่เริ่มชีวิต หลังจากจิตฟื้นตื่นคืนหลับฝัน มาได้จ่อจอแจกับตะวัน ให้มันสุขทุกวันมองโลกดี
9 มิถุนายน 2547 20:29 น. - comment id 282484
:)
10 มิถุนายน 2547 16:06 น. - comment id 282582
ตะวันในยามเช้า ทำให้เรารู้สึกดีในยามตื่น ชีวิตสดชื่น เริงรื่น...หัวใจ
18 มิถุนายน 2547 00:23 น. - comment id 282815
ฟ้าหลังฝนสดชื่น สดใส เสมอน่ะค่ะ ตะวันก้คือ ตะเกียงอันใหญ่ที่ส่อง แสงบนทางเดินให้กับเรานะ..... ขอให้เดินไปตามแสงของตะวัน แล้วจุดจบปลายแสงนั้นก้คือ การที่ได้ทำฝันให้เป็นจริงน่ะ ไปละ เริ่มรู้สึกว่ามั่วแล้ว....... เพราะดีค่ะ ชอบๆๆ
29 พฤศจิกายน 2547 13:17 น. - comment id 283479
อ่านแล้วสร้างกำลังใจ ดี