ความรักที่เดินบนถนน มันยากที่จะหยั่งถึงจิตจัย ว่าทำไมคนเราถึงเปลี่ยนแปลง แค่คนรักอยู่ไกลก็แปรทิศทาง ลมมรสุมตัวไหนที่ช่างพัดพา คนรักของฉันไปติดทิศทางโน้น ทิศทางลมทางนี้ ยังไม่เปลี่ยน แต่ทิศทางของจัยเธอไม่คงที่ แค่โดนลมพัดพาความหนาวสั่น ผ่านมาทางที่เธอยืนอยู่นั้น เธอยังคงควบคุมมันไม่ได้ ก็เลยตกเป็นทาส ทิศทางลม
9 มิถุนายน 2547 20:08 น. - comment id 282472
เมื่อไหร่จะกลับมาหาสักที รอนานเกินเหลือที่จะรับไหว ทำไมต้องทำเหมือนทิ้งกันไป อย่าใจร้าย รีบรีบนะ..รีบกลับมา ^*^ พี่เมกแวะมาให้กำลังใจนะครับน้องเบส ^*^ ู^*^ ห่วงใยน้องเบสเสมอนะน้องสาวคนดี ^*^
10 มิถุนายน 2547 10:25 น. - comment id 282560
ร๊ากไม่เคยเปลี่ยน ที่เปลี่ยนนะคนไม่ใช่ร๊ากกกกกกกก
10 มิถุนายน 2547 16:54 น. - comment id 282585
ขอบคุณนะค่ะพี่เมกที่น่ารักของน้องเบส ที่แวะมาทักทาย พี่น่าจะไม่มีแฟนนะ555 ขอบคุณผู้ชายจริงจังคนนี้นะค่ะที่ แวะเวียนมาหั้ยกำลังจัย