คิดไปเองฝันไปคล้ายเพลงเศร้า ในยามเหงาเพลงตอกย้ำน้ำตาไหล บทเพลงเศร้าคลายเสียงร้องของหัวใจ แอบร้องไห้ แอบช้ำ กับน้ำตา
16 มกราคม 2549 09:35 น. - comment id 175560
แผลผิวกาย ง่ายนัก เมื่อรักษา หมั่นทายา ทุกเช้า ก็เห็นผล แต่แผลหนึ่ง ใหลลึก สุดอดทน ในกมล เกินแก้ คือแผลใจ
9 มิถุนายน 2547 13:06 น. - comment id 282330
ฟังเพลงเศร้าก็สะเทือนถึงดวงจิต เฝ้าแอบคิดถึงวันที่แสนหวาน ครั้นพอตื่น..เพียงฝันไป..ในวันวาน กลับจากฝัน...ตื่นลำพัง...ฉันเดียวดาย บทกลอนสั้น ๆ ได้อารมณ์เศร้ามากคะ แวะมาให้กำลังใจนะคะ
9 มิถุนายน 2547 14:31 น. - comment id 282362
กลอนเศร้ามากๆเลยค่ะ
9 มิถุนายน 2547 15:13 น. - comment id 282371
ก็รู้ว่าเพลงเศร้า ใยเจ้าเฝ้าแต่จะฟัง ทำใจไร้พลัง จะไปฟังมันทำไม เพลงใหม่ที่รื่นเริง สิ่งบันเทิงมีมากมาย เลือกฟังมันเข้าไป ดีกว่าไปสนใจเพลง(เศร้า) หากเศร้าเพราะสิ่งอื่น อย่าไปฝืนทนเศร้าไป หากเศร้าเพราะเพลงใคร เศร้าทำไมก็แค่เพลง แวะมาทักทาย พร้อมกำลังใจส่งตรงไปถึงใจคุณ แบบไม่เก็บเงิน
9 มิถุนายน 2547 16:43 น. - comment id 282404
บางทีหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่งเนอะ ยิ่งเพลงเศร้า ยิ่งหายเศร้าเร็วขึ้น มาเป็นกำลังใจจ้ะ
9 มิถุนายน 2547 23:29 น. - comment id 282512
ชอบบทนี้มากครับ
11 มิถุนายน 2547 11:09 น. - comment id 282613
บทเรียนจากความเสียใจ... สอนอะไรหลายอย่างให้เรารู้ ความเจ็บช้ำ นั่นแหล่ะ คือคุณครู จารึกให้ดู ร่องรอยประสบการณ์... . . หัวใจเป็นของเรา.. ก็แค่เรื่องราวที่เคยผ่าน สักวันมันคงกลายเป็นเรื่องของวันวาน สอนให้เราด้านในปัจจุบัน . . จำเอาไว้ให้ขึ้นใจ อย่าริเอาใครมาสานฝัน หัวใจดวงเดิมยังเป็นของเราทุกวัน จะเลือกให้มันเข้มแข็งหรืออ่อนแอ !!!
15 มิถุนายน 2547 16:16 น. - comment id 282756
............................... ...เคยคิด ว่าโลกใบนี้ คงมี เพียงฉัน อยู่เดียว ทุกวัน ไม่คิดฝัน ยังมีเธอ ........................... ....................
26 สิงหาคม 2547 11:43 น. - comment id 283289
ชอบกลอนบทนี้มากเลยคะขอให้ เขียนกลอนซึ้งให้ได้เยาะเยาะเลยนะคะ