จะขอเก็บหัวใจที่ไร้สิทธิ์ จะขอคิดว่าเป็นแค่ความฝัน จะไม่เรียกร้องถามความสัมพันธ์ จะเลิกติดต่อกันวันนี้ไป ฉันรู้ ฉันแพ้ เธอชนะ เธอคงสะใจแล้วสิที่ทำฉัน วันนี้จะไม่มีคำรำพัน เราจบกันวันนี้....ฉันขอลา...
9 มิถุนายน 2547 12:08 น. - comment id 282307
อย่า จะ ได้ไม้ ทำเลย อิอิ แวะมาแซวเล่นๆ
9 มิถุนายน 2547 13:12 น. - comment id 282333
รู้ตัวดี...ฉันเข้าใจว่าไร้สิทธิ์ เพียงแค่คิดก็ผิดแล้วคนอย่างฉัน หากจากลา...จบเรื่องราวความผูกพัน สิ่งสุดท้ายเธอเห็นฉันยังมีค่าก็พอใจ แม้ไร้สิทธิ์ในความคิดเขา แต่เรายังมีสิทธิที่จะก้าวต่อไป ฝันและใฝ่ได้ด้วยตัวเองคะ ^___^ เป็นกำลังใจนะคะ
9 มิถุนายน 2547 13:35 น. - comment id 282347
คนไร้สิทธิ์อย่างฉันมันไร้ค่า ที่จะมารักเธอดั่งเพ้อฝัน ได้แค่สิทธิ์แอบรักอยู่ทุกวัน แต่จะให้ความผูกพันไร้หนทาง ***มาทักทายครับ อ่านแล้วชอบ***
9 มิถุนายน 2547 16:38 น. - comment id 282401
คนซื่อซื่อคนนี้ที่ไร้ค่า ขอสบตาก่อนจากจะได้ไหม ขอให้ฉันรักเธอตลอดไป ถึงจะไม่ได้ใจเธอมาครอง *_-? แวะมาทักทายทายครับ