ฝนหล่นฟ้าน้ำตารินปนน้ำฝน โดนเล่ห์กลความรักมาทำหมอง แรกบอกรักให้ใจได้ลำพอง แต่น้ำนองฝนพร่ำก็เปลี่ยนไป คนเราหรือเป็นได้ถึงอย่างนี้ ดีไม่ดีเก็บเคี้ยวซ่อนเล็บไว้ แรกๆเจอมีดีทำเข้าใส หัวใจเสือนานไปก็ออกลาย หลอกให้หลงในดงคำหวาน หลงสวนตาลหวาดใจแล้วจนได้ ลายเสือออกให้เห็นให้เสียใจ อาลัยรักรักอะไรเสือมาทำ
9 มิถุนายน 2547 12:07 น. - comment id 282305
ยามแรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ดังตำนานสุนทรภู่ท่านกล่าวไว้ อันอ้อยตาลหวานลิ้นก็สิ้นไป แต่ลมปากหวานถึงใจไม่รู้ลืม คารมของคนเราก็มีหลากหลายรูปแบบคะ เราต้องพิจารณาดีดี คำว่ารักพูดกันได้ง่าย ๆ แต่สำคัญคือเราจะรักษา และเข้าใจมัมมากแค่ไหนเท่านั้นเอง ไม่เป็นไรนะคะ ยังไงเราเป็นกำลังใจให้จ๊ะ
9 มิถุนายน 2547 12:44 น. - comment id 282323
เศร้าจริงนะคะ