เธอเห็นฉันเป็นคนแบบนี้หรือ ก็ฉันคือคนน่ารำคานที่สุดที่เธอเจอ ฉันคงเพ้อทำไป..ก็ฉันนั้นรักเธอ เธอคงไม่อยากเจอฉันแน่นัก แม้นจะพักอยู่ตอนนี้คงมิมีใคร คิดห่วงใย..เมื่อยามเรา..ไปนอนพัก คนที่รักเค้ารำคาน..ถ้าไปที่เปลี่ยว..ขอให้โจรลัก ไม่ต้องยักกลับมาเลยยิ่งดี มีคนบอก-บอกมาหลายคนแล้วนะ.. แล้วเธอล่ะ..ไหนบอกว่า..ชอบบอกเองอยู่ทุกที แล้วทำไมยังมีที่ฝากเพื่อนมาบอกฉัน..มันไม่ดี แต่เรื่องนี้ไม่มีใครบอก..ต้องยอกย้อนถาม..กว่าจะได้ ไม่ต้องไปว่าใคร..ว่าเรามาเลยตามสบาย.. เพื่อนเค้าคงไม่หมาย..ให้ฉันรู้นั้นหาไม่ ถ้าจะไปว่าเพื่อน..โทษฉันเลย..ตอนนี้นั้นก็ได้ ไม่ต้องไปหาเพื่อนที่เค้าบอก..เลยคนดี เอาง่าย-ง่ายวันก่อนตอนมีเรื่องใครละบอก ไม่มีนอกไม่มีในใครก็รู้..คงรู้ดี แม่คนดี..ว่าฉัน..ฉันไม่แคร์..ถ้าแม่ตี ฉันคงมีเรื่องทำให้แม่ไม่สบายใจ.. ขอโทษด้วยที่ตรงกับชีวิตใคร คนเศร้าใจก็อย่างนี้ละถมไป คนไหน-ไหน..คงหาเรื่องได้ทั่วไป ไม่มีอะไรละเล่าแล้ว..ขอไปนอน ไม่มีใครบอกฉันก็รู้ด้วยตนเอง คงไม่มีนักเลงคนไหนบอก..ที่ปากบอน คงจะฝันมันมาบอก..ตอนหลับนอน ฉันคงวรหาเรื่องนั้นไปเอง..
9 มิถุนายน 2547 03:59 น. - comment id 282185
หลับฝันดีครับทุกคน... วันนี้ทำงานดึก..กว่าทุกวัน.. ง่วง-ง่วง..{-_-}zZzZ
9 มิถุนายน 2547 04:19 น. - comment id 282190
น่ารำคาญที่ไหนนะใครว่า โถ..แก้วตาน้อยใจทำไมหนอ ฟังเสียงนกกาพร่ำทำหน้างอ ยิ้มเถิดหนอพ่อคุณให้อุ่นใจ
9 มิถุนายน 2547 04:33 น. - comment id 282192
เหอ เหอ เหอ น่ารักดี คิดได้ไง
9 มิถุนายน 2547 08:11 น. - comment id 282209
ไม่ได้เรื่อง
9 มิถุนายน 2547 17:26 น. - comment id 282432
^_______________^
9 มิถุนายน 2547 20:26 น. - comment id 282481
^___________________________^ ^*^ แวะมายิ้มหั้ยก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ^*^
9 มิถุนายน 2547 20:29 น. - comment id 282483
^___________________________^ ^*^ แวะมายิ้มหั้ยก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ^*^
9 มิถุนายน 2547 21:17 น. - comment id 282489
คิดว่าไม่เคยฝากใครไปบอก ก็แค่เล่าให้เพื่อนที่เราไว้ใจฟังก็เท่านั้นเอง แต่ไม่ได้ฝากไปบอกหรอก .. ถ้าจะบอกก็บอกเองได้ ไม่จำเป็น