เพลงสุดท้าย

ครับ

เพลงนี้ไม่มีชื่อ 
 
 
ใต้แสงจันทร์ที่ยวนตา 
รู้ไหมฉันคิดถึงใคร 
มองดวงดาวที่อยู่บนฟ้ายิ่งหวั่นไหวฤ
* ฉันได้เพียงแค่อ้อนจันทร์
ฉันได้เพียงแค่ขอดวงดาวบนฟ้าในคืนนี้ 
ช่วยนำใจที่ฉันมี ฝากบอกให้เธอรู้...
   
   ** ว่าเธอไม่เคยจะหมด เธอไม่เคยไปจากใจฉันในวันไหน 
ขอให้เธอได้มั่นใจ 
ขอให้เธอได้รู้ว่าคนๆนี้จะยังรักเธอสัญญา 
เพราะฉันมีเธอคนนี้ให้อุ่นใจ 
และฉันจะยังรักเธอตลอดไป
บางทีการเริ่มต้นกับสิ้นสุดมันก็มีบางอย่างที่คล้ายกัน
พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมา..แต่สุดท้ายมันก็กลับมาหาเราเหมือนเดิม
พยายามจะเข้าไปใกล้..แต่สุดท้ายก็กลับมายืนที่จุดเดิม
หากมันจะเป็นเช่นนั้น..ขอบางอย่างที่การเริ่มต้นกับสิ้นสุดไม่เหมือนกันได้ไหม
ขอให้เพลงและความรู้สึกในวันเริ่มต้นนี้..ให้มันยังคงอยู่
แม้ว่าวันนี้มันจะเป็นวันสุดท้าย..ก็ตามที
...
 
 
 
 
				
comments powered by Disqus
  • เอกมาศ

    8 มิถุนายน 2547 19:20 น. - comment id 282016

    ลองเข้ามาดูผลงานแล้วเกิด..ชอบครับ...ผมเองเคยสัญญาอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่งไว้...วันหนึ่งผมไม่ทำตาม..เราก็ไม่มีใครว่าอะไร....ต่อมาผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า....ผมชอบเขาแต่เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ....เขาไม่ได้รู้สึกเช่นเดียวกับผม......ในที่สุดวันแรกและวันสุดท้ายก็กลายเป็นวันเดียวกัน
  • แอ็ปเปิ้ล

    9 มิถุนายน 2547 10:53 น. - comment id 282266

    ทุกบทลา ทุกบทตอน เป็นทุกบทเรียนของชีวิต
    ทุกสิ่ง ทุกอย่างย่อมมีบทลงเอย ตามเส้นทางของมันเอง คะ ^__^
  • อ้อม

    31 ธันวาคม 2547 09:59 น. - comment id 283508

    ชอบมากเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน