รถเมล์ลด.รถเมล์รัก คอยรถเมล์..เหมือนคอยรัก..มาทักทาย ช่างมากมาย..หลายสาย..ที่วิ่งผ่าน ยืนขาแข็ง..มีแต่สาย..ไม่ต้องการ รอน๊านนาน..สายต้องการ..ก็ไม่มา รถที่จอด..เทียบป้าย..ดันไม่ขึ้น ยังทนยืน..รอสาย..ใดเล่าหนา เลือกจะขึ้น..รถเมล์รัก..ปักอุรา มองไม่มา..ตาละห้อย..คอยค๊อยคอย นี่! ก็ปา..เข้าไป..ใกล้จะค่ำ อกระกำ..ทำใจ..ให้ท้อถอย มองรถเมล์..ผ่านไป..ใจคนคอย เหลือรถน้อย..สายแล้ว..ไม่แคล้ว.ฟาว! เจ้าท่าบอก..สายสุดท้าย..ใกล้จะถึง ให้คนซึ่ง..ยังเหลือ!!..เตรียมตัวเข้า แน่นยังไง..คงต้องไป..แล้วหนอเรา ไม่อยากเหงา..ยืนเฉา..เฝ้าป้ายคาน.(เฮ้ย!..เฝ้าป้ายนาน) จาก : SMS ของแมลงปอ คอยรถเมล์ก็เหมือนคอยความรัก สายที่ไม่ต้องการมักมาก่อนเสมอ แต่..ถ้ามันเป็นรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ต่อให้แน่นยังไง.ก็ต้องขึ้น!!!!
8 มิถุนายน 2547 08:45 น. - comment id 281790
เดี๋ยวผมจะนั่งคอยมั่ง
8 มิถุนายน 2547 09:27 น. - comment id 281810
คิคิ แฝงไปด้วยในที่ลึกล้าจริงเพื่อนของเมจิค ส่งข้อความดีเน๊าะ...เชื่อเพื่อนเขาป่ะหล่ะครับ เที่ยวสุดท้ายแย้วนะ....รีบ ๆ ขึ้นเหอะ คิกคิก แวะมาทักทายยามเช้าครับ
8 มิถุนายน 2547 11:57 น. - comment id 281850
ดูให้ดีคนแน่นอย่าแค่นขึ้น กระชากบึ้นออกตัวกลัวหล่นหาย ขึ้นให้ถูกเบอร์ตรงคงสบาย ถึงจะสายไม่หลงทางอย่างที่เคย.. ...รอป้าด้วย...อิอิ...
8 มิถุนายน 2547 13:11 น. - comment id 281869
นางฟ้ามักจะตกรถเสมอๆเลยค่ะ เพราะทำอะไรยืดยาดมากๆค่ะ มาทักทาย คุณเมจิค คิดถึงเสมอๆเลยนะคะ
8 มิถุนายน 2547 13:52 น. - comment id 281903
iรถเมล์หมดรถไฟยังมีน่ะ
8 มิถุนายน 2547 16:59 น. - comment id 281964
รอจนสายสุดท้ายจะหยุดท่า หากไม่มาจอดตรงป้ายคงบายรัก ยืนรอนาน..นานไปคานเริ่มหนัก คงต้องพักรถสายเก่าเศร้าเหลือทน ........................................................ มาทักทายจ้ะ.....เขียนได้น่ารักมากมากเลยชอบมากมากจ้ะ
8 มิถุนายน 2547 22:49 น. - comment id 282123
5-5-5 จริงหรอหยก... สายสุดท้าย.. ไม่ต้องขึ้นก็ได้... โอ๊ย..แท็กซี่...มีทั้งคืน.. คิดถึ๊ง....คิดถึง....
8 มิถุนายน 2547 23:49 น. - comment id 282143
อ่านดูแล้วเข้าท่าเหมือนนิทานฝรั่งเลยนะครับ คอยไปคอยมาตัวเลยแห้วซะเอง เรียกแบบไทยว่าเลือกนักมักได้แร่ จะแร่อะไรไม่รู้เหมือนกันครับ หากเป็นแร่ยูเรเนี่ยมก็คงดี..อิอิ แก้วประเสริฐ
9 มิถุนายน 2547 00:55 น. - comment id 282155
สบายอารมณ์ที่เดียว...รถเมล์เที่ยวล่าก็เถอะ.. รถมันจะผุพังนี่นา...........
9 มิถุนายน 2547 02:14 น. - comment id 282162
มาอ่านรอบดึกค่ะ สนุกดี คุณยายวอนบิน
9 มิถุนายน 2547 16:48 น. - comment id 282410
ไปรถไฟฟ้าด้วยกันมั้ยคะ อิอิ... ...............................................
17 มิถุนายน 2547 17:33 น. - comment id 282805
มารอขึ้นรถเมล์สายสุดท้าย ด้วยเจอคนที่หมาดหมายให้ห่วงหา จึงยอมรถกลัวรถหมดอดอุรา จึงได้มารีบขึ้นกับรถเมล์ *-*รถเมล์หมดหรือยังหละค่ะ อิอิ ถ้าหมดจะไปรถไฟค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
17 มิถุนายน 2547 17:33 น. - comment id 282806
มารอขึ้นรถเมล์สายสุดท้าย ด้วยเจอคนที่หมาดหมายให้ห่วงหา จึงยอมรถกลัวรถหมดอดอุรา จึงได้มารีบขึ้นกับรถเมล์ *-*รถเมล์หมดหรือยังหละค่ะ อิอิ ถ้าหมดจะไปรถไฟค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*