สู้ สู้ สู้

Apitho

บนเส้นทาง มีมากมาย ด้วยอุปสรรค
     บนทางรัก มีมากมาย ซึ่งปัญหา
     อยู่ที่ใคร จะคิดได้ ในเพลา
     เมื่อปัญหา มาให้คิด ประชิดตัว 
จงอย่าถอย ต้องคิดสู้ อย่าหลบหลีก
หนีไปอีก มันต้องมา หาอีกหน
มันไม่หมด เมื่อชีวิต ไม่จบลง
อย่าไปปลง กับปัญหา ที่ท้าทาย
     จงยืนสู้ ลองแก้ มันอีกครั้ง
     อย่าหยุดหยั้ง ซึ่งความคิด ที่สั่งสม
     อย่าท้อถอย อย่าหดหู่ ให้อกตรม
     จงชื่นชม กับปัญหา ที่มากลาย				
comments powered by Disqus
  • tiki

    8 มิถุนายน 2547 00:42 น. - comment id 281673

    :)
  • ต๋องแต๋ง

    8 มิถุนายน 2547 08:50 น. - comment id 281796

    จะเป็นกำลังใจให้ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน