อย่าห่วง อย่ากังวลเลยคนดี หนทางไกลแค่นี้...ไม่ใช่อุปสรรค ระหว่างเรา...เยื่อใยมากมายนัก เมื่อรัก...ก็จะรักตลอดไป ขอเธอจงคลายกังวล เพราะฉันไม่ใช่คนเผลอไผล รักฉัน...คือความจริงใจ กี่เดือน...กี่ปี...ก็รอเธอได้ เช่นเคย
7 มิถุนายน 2547 19:18 น. - comment id 281543
เดี๋ยว ~+~ จะรอรักเป็นเพื่อนนะคะ อิอิๆ+ * * แวะมาทักทายคะ * *
7 มิถุนายน 2547 19:25 น. - comment id 281545
โปรดอย่าทำหน้ายุ่งให้ฟุ้งซ่าน ไปไม่นานจะกลับมารับขวัญ รักคิดถึงคนดีนี้ทุกวัน แสนคงมั่นแน่นหนักรักแต่เธอ
7 มิถุนายน 2547 23:18 น. - comment id 281646
รอจากใจ ให้เธอ เสมอมา รอเวลา เคียงคู่ อยู่เสมอ รอวันนั้น รำพัน ฉันรักเธอ มาเสนอ เคียงคู่ สู่วิวาห์ ขอบคุณมาก ๆ นะที่เข้าไปแวะเยี่ยมชม ขอให้มีความหวังต่อไปนะครับ
7 มิถุนายน 2547 23:36 น. - comment id 281651
อ่านแล้วรู้สึกดีจังเลย... ความรักที่คงมั่นๆ ต่อระยะทาง และ กาลเวลา ขอให้พบความรักที่ดีดีน่ะ...
8 มิถุนายน 2547 21:45 น. - comment id 282087
...คนใจเดียว... ใช่ค่ะ รอเป็นเพื่อนกันนะคะ ก็เราคนใจเดียวเหมือนกันนี่ 555 ...ชูรส... พูดอย่างไรขอใจทำอย่างนั้น เรื่องรอกันใจฉันไม่เคยเกี่ยง หากใจเธอให้ใครมาร่วมเคียง ใจฉันคงแตกเป็นเสี่ยงเพราะใจเธอ ...แม่จิตร... รอ..รอ...รอ...รอต่อไปค่ะ ...พันดาว... ขอคุณค่ะ ขอให้เจอรักที่ดีเหมือนกันนะคะพันดาว
11 มิถุนายน 2547 09:07 น. - comment id 282609
............. ...ขอบคุณ ในความห่วงใจ อยากบอกว่ารักเธอ มากมาย วันนี้ รู้ว่าเธอต้องรอ ทุกนาที อยู่ทางนี้ ก็ไม่ต่าง ไปจากเธอ ................ ........
11 มิถุนายน 2547 20:39 น. - comment id 282640
...มาดามมด... ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาให้กำลังใจ และกลอนไพเราะๆที่ต่อให้ค่ะ...