15 พฤศจิกา...เวลาครบ เวียนบรรจบพบพาถึงหน้าหนาว สรวงสวรรค์โปรยดอกไม้เป็นหมู่ดาว สุกสกาวร่วงหล่นบนผืนดิน ขอทวยเทพช่วยปกปักและรักษา ให้เพื่อนข้ารุ่งเรืองไปทุกถิ่น กิจอันใดที่ไม่สมอารมณ์จินต์ มลายสิ้นซึ่งขวากหนามอย่าตามกวน อีกดวงใจของเพื่อนช่วยส่งให้ เป็นแรงใจผลักดันไม่ผันผวน เป็นกองเชียร์ให้เธอสู้ยามเซซวน เป็นชนวนต่อไฟให้คนดี ขอทุกพรที่ส่งไปในโลกา จงมีแด่แก้วตายาใจพี่ จงสมหวังดั่งใจในทันที จงสุขีดีเลิศวันเกิดเธอ...