.. แสงสุรีย์ยามเช้า ...

sun strom

   แสงสุริยะส่องต้องท้องฟ้า .......  เวลาเช้า
อากาศหนาวหมอกบางบาง ..... จางจางหาย
   เดินก้าวย่างผ่านหมอกบาง ....   ช่างสุขใจ   font>
ดอกช่อใบน้ำค้างเกาะ ....... เหมาะสมจริง 
   ลมพัดเอื่อยเรื่อยเรื่อยอ่อน ......ย้อนใจคิด 
ในดวงจิตคิดคำนึง ........  ถึงน้องหญิง  
   ยามฟ้าสางอยากเคียงข้าง .... ร่วมแอบอิง
แต่ความจริงสิ่งคิดฝัน ..... นั้นลางเลือน				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    7 มิถุนายน 2547 11:54 น. - comment id 281371

    ^*^ แวะมาชื่นชมผลงานครับ ^*^
    
    ู^*^ เขียนได้ดีมากครับ น่ายกย่องในฝีมือ ^*^
    
    ^*^ ว่าง ๆ จะแวะหั้ยกำลังใจอีกครั้งครับ ^*^
  • พายุ สุริยะ

    7 มิถุนายน 2547 12:18 น. - comment id 281387

    ขอบคุณ คุณเมกกะ มากครับผม
  • มัดหมี่ค่ะ

    7 มิถุนายน 2547 14:47 น. - comment id 281437

    อรุณรุ่ง  นั่งมอง พระอาทิตย์
    อยากจุมพิศ พี่ชาย ให้หายเหงา
    เดินเคียงข้าง พิงไหล่  ริมป่าเขา
    แล้วสองเรา เกี่ยวก้อยไป ในสายลม
    
    มือจับมือ แขนคล้องแขน แหงนมองหน้า
    แล้วหลับตา พริ้มรอ ความสุขสม
    บรรจงจูบ ดื่มด่ำ ตามอารมณ์
    กอดกันกลม อื้อออออโอวว... โอ้ฝันไป
    
    
    คิดถึงพี่พายุนะคะ
    
  • แม่จิตร

    7 มิถุนายน 2547 23:21 น. - comment id 281647

    ขอชื่นจิต ชื่นใจ ให้สุขสม
    ไม่อกตรม ข่มใจ ให้รักฝืน
    ขอให้อยู่ คู่ฟ้า ธรายืน
    สุขวันคืน ชื่นใจ กันและกัน
    
    มาชื่นชมนะครับ มัท พอดี มีเวลาแต่งกลอนอ่ะครับ ตอบให้แล้วนะ
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    8 มิถุนายน 2547 01:33 น. - comment id 281709

    มาเป็นกำลังใจจ้า
    กลอนอ่านแล้วซึ้ง  นะเจ้าคะ
    คนที่ถูกคิดถึงคงเป็นปลื้มนะคะ
  • วิจิตร ภู่เงิน

    8 มิถุนายน 2547 02:09 น. - comment id 281727

    
    
    
    ...............................วิจิตร..........ครับ
    
    ............หลานป้า........มัดหมี่....ไงครับ.....รู้จักเปล่า..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน