เราทำใจไม่ทักเธอใช่ว่าจะไม่รัก เพียงแค่อยากพักเติมรักให้มันเต็ม คงเป็นได้อย่างในวันนี้ที่เธอเห็น ฉันคงเป็นคล้ายรถหมดน้ำมัน วันนี้ที่เราเคยได้มองน่ากัน เหมือนรถมันเดินทางมาหลายวัน ไม่หยุดพักไม่มีเลย..เติมน้ำมัน มันต้องพักนอนหลับฝันเติมน้ำมัน กันบ้างนะ กลัวสองเราอดเดิมทางเพราะเครื่องพัง เต็มหรือยังที่เติมรักเติมน้ำมัน..เต็มยังละ ถ้าเต็มแล้วฉันจะเดินทางต่อนะ ยังเลยค่ะเธอคงตอบกับฉันมา ตอนนี้ราคาคงน้ำมันแพง เหมือนแรงรักที่ให้เธอมีมากนัก..ไม่ขึ้นราคา เพียงหยุดพักมาหนึ่งวันเหมือนเติมน้ำมัน..ล้นออกมา มีถังมาอยู่หลังรถเก็บได้อีก ขอบอกไว้ก่อนที่ไม่ทักหลายวัน.. ใช่ว่ามันจะหมดรัก..แต่กลับรักนี้มันติดปีก เธอคงหาต้องทางหลีก..ยังต้องระวังอีก ก็ติดปีกรักนี้บินได้เร็ว..
6 มิถุนายน 2547 20:30 น. - comment id 281115
แวะมาเติมพลังรักค่ะ..อิอิ
6 มิถุนายน 2547 21:00 น. - comment id 281130
สอยดาว=>เหอๆๆเห็นเราเป็นอะไรอะ... ไม่ช่าย..ปั๊มน้ำมันนะ..อิอิ...
6 มิถุนายน 2547 21:31 น. - comment id 281135
น่ารักจังเลยคะ.. เรน.. แวะมา ..ทักทาย.. รอเติม..น้ำมัน.. ตรงปั๊ม ..ข้างสวน.. ตอนนี้รถรวน.. ทบทวน..หมดน้ำมัน.. เข้าคิว..เติมฝัน ..น้ำมัน ..ดี๊ดี.. แว๊ปป ..
6 มิถุนายน 2547 22:05 น. - comment id 281160
ที่พักใจไม่ยอมจะพบหน้า มิใช่ลาหรอกหนาแม่ยาหยี เพียงแต่ตัวของฉันนั้นเต็มปรี่ เฝ้าเติมรักที่มีให้เต็มใจ *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
6 มิถุนายน 2547 22:22 น. - comment id 281167
hello ยาสีฟัน ขอบคุณที่ไปเขียนให้เรานะคะ มาอ่านอะไรน่ารักเติมน้ำมันน่ารักดีค่ะ Q___Q* . ซิลค์กี้
7 มิถุนายน 2547 00:06 น. - comment id 281237
แวะเติมน้ำมันค่ะ...เอาเต็มๆเลยนะ..
7 มิถุนายน 2547 00:12 น. - comment id 281241
รัฐ จะมีนะโยบาย ประหยัดน้ำมันแล้ว..รีบเติมเก็บไว้.. รู้มั้ยเวลาเธอไม่อยู่ฉันนี้ เจ็บลึกๆในใจ.. เติมน้ำมัน ไมโคร.....
7 มิถุนายน 2547 00:38 น. - comment id 281264
แปลกจะเติมน้ำมันรักไหง๋เป็นน้ำมันเบ็นซินล่ะ แก้วประเสริฐ.
7 มิถุนายน 2547 10:35 น. - comment id 281351
http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=2936 แวะมาทักทายก่อนไปทำงานครับ โชคดีนะครับ
15 มิถุนายน 2547 12:23 น. - comment id 282746
แวะมาทักทายน่ะ แต่ไม่ขอเติมน้ำมันหรอกนะ อยากเติมน้ำใจมากว่า ^-^