เธอถามฉันว่า...ฉันรักเธอหรือเปล่า เธอถามฉันว่า...เขาสำคัญไหม เธอถามฉันว่า...เธอกะเขาจะเลือกใคร เธอถามฉัน...ทุก-ทุกสิ่งที่เธอไม่แน่ใจ ไม่เชื่อกัน ฉันบอกเธอออกไป ฉันบอกเธอว่า...ไม่ได้มีอะไรกะคนนั้น ฉันบอกเธอว่า...ฉัน - - เขา เราเพื่อนกัน ฉันบอกเธอว่า...ฉันไม่เคยแบ่งปันความรักให้ใคร ฉันถามเธอว่า...ทำไต้องถาม ฉันถามเธอว่า...ทุกโมงยามไม่เคยเชื่อใจกันเลยใช่ไหม ฉันถามเธอว่า...สรุป!! คือเธอไม่เชื่อใจ ฉันถามเธอว่า...ทำไม - ทำไม ไม่เชื่อกัน เธอบอกฉัน...เธอให้คำตอบมา เธอบอกฉันบอกว่า...ไม่ใช่อย่างนั้น เธอบอกฉันบอกว่า...เธอทั้งรัก ทั้งผูกพัน เธอบอกฉันบอกว่า...กลัวฉันจะเปลี่ยนไป ฉันจึงบอกว่า...อย่าคิดมาก ฉันจึงบอกว่า...มันยากที่จะเปลี่ยนได้ ฉันจึงบอกว่า...ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนไป ฉันจึงบอกว่า...ฉันแน่ใจว่า..ฉันรักเธอ...
6 มิถุนายน 2547 20:50 น. - comment id 281125
คนแรกเลยเรา.. แวะมาทักครับ...
6 มิถุนายน 2547 21:32 น. - comment id 281136
ฉันเชื่อแล้วในคำตอบ และฉันก็ชอบคำนั้นเสมอ แถมฉันยินดีที่ได้พบเจอ คำตอบที่ถูกใจเสมอที่เธอให้มา *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
6 มิถุนายน 2547 21:34 น. - comment id 281138
ฉันเชื่อแล้วในคำตอบ และฉันก็ชอบคำนั้นเสมอ แถมฉันยินดีที่ได้พบเจอ คำตอบที่ถูกใจเสมอที่เธอให้มา *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
9 มิถุนายน 2547 09:20 น. - comment id 282241
คนเรารักกันต้องเชื่อใจกันใช่มั้ยคะ ชอบจังเลยกลอนบทเนี้ย