*+* แ ค่ ใ ห้ รู้ ไ ว้ *+*

คนใจเดียว

แค่อยากให้รู้ว่า รักเสมอ
แค่อยากให้รู้ว่า ยังรอเธอ...ได้
แค่อยากให้รู้ว่า ยังไม่มีใคร
ก็แค่อยากให้รู้ไว้ ว่ารักเธอ
*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*
ถ้าใครที่กำลังแอบรักอยู่ล่ะก็
รีบบอกไปเลยน่ะค่ะ ว่า  รัก
ไม่งั้นอาจจะเจอคำว่าสายก็ได้
				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    6 มิถุนายน 2547 12:09 น. - comment id 280900

    แค่..มารับรู้ไว้..
    หุ-หุ
    
    มาเยี่ยมบ้าน..ตอนสาย ๆ...
    หวังว่าจะมาเป็นคนแรก..
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2547 16:13 น. - comment id 281038

    แค่อยากให้รู้ว่าห่วงหา
    แค่อยากให้รู้ว่ายังคิดถึง
    แค่อยากชิดใกล้ใจคำนึง
    แค่อยากให้รู้ว่ากึ้งบึ้งคนที่หนึ่งคือเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • อาร์ม

    6 มิถุนายน 2547 20:48 น. - comment id 281122

    แค่บอกว่ารัก
  • fatima

    7 มิถุนายน 2547 19:00 น. - comment id 281536

    อยากบอกเหมือนกัน แต่ไม่กล้า
    กลัวเธอว่าบ้า คิดอะไรอย่างนี้
    เป็นเพื่อนกันอยู่ดีๆ
    จู่ๆมาเปลี่ยนสถานะกันอย่างนี้ เธอไม่ยอม
    
     ทำไงดีอ่ะ...
    
    แวะมาทักทายค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน