teennn..

ปากกาหัวใจ

....ส า ม สิ บ ห ก คื อ   อ ก อั น เ ซ๊ ก ซี่... 
ยี่ สิ บ สี่   คื อ เ อ ว อ ง ค์   โ ฉ ม เ ฉ ล า
ส า ม สิ  บ ห้ า คื อ บั้ น  ท้ า ย   ร้ า ย ไ ม่ เ บ า
...ร วม กั  น เ ข้ า   เ ก้ า สิ บ ห ก อ า ยุ เ ท อ...				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    6 มิถุนายน 2547 11:02 น. - comment id 280881

    เหอ เหอ เหอ แก่แต่ตัว หัวใจปิ้ง แถมรักหลานๆอย่างทุ่มเทนะ   เอ้า เร็ว ไปหบิบหมากให้ยายหน่อย5555
      แต่งเก่งมาก พอดีสวยเหมือนคำกลอนก็เลยมารับคำชม    มาชื่นชมด้วยจริงๆ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    6 มิถุนายน 2547 12:47 น. - comment id 280934

    
    หุ-หุ-หุ
    
    ตอนแรก...ก็ดีน่ะ แต่ตอนท้าย..96 โหดจังเลย..
    
    แวะมาทายทัก..จ้า
    
  • เมกกะ

    6 มิถุนายน 2547 14:42 น. - comment id 281001

    อย่ายิ้มซิยิ่งหันมาใจหวั่นไหว
    สบตาแต่ละทีใจยุ่งเหยิง
    เขิลจังจนแก้มบานเป็นจานเชิง
    แค่นี้ก็รักเหลือเกินตั่งแต่เริ่มสบตา
    
    ยังมีกำลังใจให้เสมอนะครับ
    เขียนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ  เมกจะแวะมาเยี่ยมเรื่อย ๆ ครับ
    ขอหั้ยโชคดีครับ
    บาย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2547 16:04 น. - comment id 281033

    มองด้านซ้ายเห็นว่าสิบห้าปี
    แต่ด้านขวามองอีกทีแค่ยี่สิบ
    พอด้านหลังมองไม่ไม่ไกลลิบ
    แค่ยี่สิบนี้ไม่เกินประเมินตัว
    
    แต่พอเจอด้านหน้าผวานัก
    ให้คิดว่าแน่นักซิทูนหัว
    ก็อายุนั่นหนาช่างน่ากลัว
    ก็เท่าตัวกล้าเป็นแปดสิบปี
    
    *-*กลอนน่ารักดีจังเลยค่ะ*-*
  • ..ยาสีฟัน..

    6 มิถุนายน 2547 20:56 น. - comment id 281127

    แวะมาทัก เนตรคับ...
    
    เพราะดีนะ...
  • เส็นขนบนปลายหมึก

    28 มิถุนายน 2547 20:59 น. - comment id 283064

    แต่งเก่งดิ แถมหนุกด้วย แต่ไม่ยาว คราวหลั้งต่อด้วยสิ จะสนุกอีกงะ
    
    **ทักทายนิดหน่อย**

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน