คำว่า รัก

โนริมิน



     หนึ่งร้อย..คำหวาน ที่เธอให้
ยังไม่หวานเท่ากัน  หนึ่งคำรัก  จากใจเธอคนนี้
ต่อให้รู้สึกมากกว่า..หนึ่งร้อยรัก..ที่ใจมี
ก็จะอธิบายได้ด้วยคำดีๆเพียงคำเดียว
     แปลกนะ.. แค่คำสั้น ๆ
กลับมาช่วยเติมเต็มหัวใจให้กันยามป่าวเปลี่ยว
มาช่วยลดความรู้สึก..เหงา..ยามที่เราอยู่คนเดียว
มาสร้างความผูกพันให้รู้สึก ข้องเกี่ยว  เต็มหัวใจ
     แค่เพียงคำว่า  รัก 
หัวใจก็ได้รู้จักกับความอ่อนไหว
พอแล้วล่ะวันนี้- - ที่ได้มีเธอคนดีอยู่ไม่ไกล
คอยกระซิบบอกกันไว้.. ว่ารักกัน
				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    6 มิถุนายน 2547 14:24 น. - comment id 280985

    อยากห่วงใยใจเธอให้น้อยๆ
    จะได้ไม่ต้องคอยรอห่วงหา
    เลิกคิดถึงซึ่งเปลืองทั้งวันเวลา
    ไม่อยากนั่งระอารักข้างเดียว
    อยากรักเธอให้น้อยๆจากที่เป็น
    ไม่อยากเห็นตัวเองเจ็บเมื่อเธอไม่แลเหลียว
    จะได้ไม่ขึ้นชื่อฝืนทนช้ำรักข้างเดียว
    ไม่อยากต้องคอยยาเยียวรักษาใจ
    แต่แค่ทำไม่รักเพียงนิดหน่อย
    กลับอ้อยสร้อยทรมาน..หวั่นไหว
    ก็รักเธอเพ้อหาอยู่ร่ำไป
    จะเป็นจะตายยังไง..หัวใจก็ไม่ยอม
    
    เมกแวะทักทาย และหั้ยกำลังใจนะครับ
    เขียนได้เพราะมากครับ ว่าง ๆ จะแวะมาใหม่ครับ
    
    ^_______________^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2547 15:08 น. - comment id 281015

    คำว่ารักที่เธอมอบให้
    ทำให้ฉันสุขหทัยใจล้นเหลือ
    ไม่ต้องการสิ่งใดมาจุนเจือ
    แค่มีรักเหลือเฟือจากเธอก็พอใจ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • ตีลังกาท้าฝัน

    9 มิถุนายน 2547 09:29 น. - comment id 282244

    คิดว่าบางครั้งการกระทำน่าจะบ่งบอกถึงความรู้สึกได้มากกว่าคำว่ารักนะ  เพราะคำว่ารักใคร ๆ ก็พูดได้ จะพูดเมื่อไหร่ก็ได้  แต่การกระทำเป็นสิ่งที่คนเราแสดงออกมา  แต่ว่าบางทีการกระทำมันก็เสแสร้งนะ  ไม่รู้สิ เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา  ให้เวลาพิสูจน์ใจอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน