..เรื่องราวของเราในวันนี้.. อาจไม่ผ่านพ้นไปด้วยดี..เหมือนอย่างที่คิดไว้ แต่ในเมื่อไม่ใช่ความผิดพลาด ,,ระหว่าใจ 2 ใจ,, ก็คงต้องกลับมาถามตัวเองใหม่- - ถึงความรู้สึกในใจที่มี ..เรายังเชื่อใจกันอยู่รึปล่าว ?.. ยังอยาก สู้เพื่อเรา หรืออยาก หนี จะทนอยู่ไหม.. หากต้องเจ็บปวดใจอีกเท่าทวี จะท้อไหมนะ.. หากความหวังมันริบหรี่..เกินฝ่าไป ถ้าเธอถามฉันนะ!! ตอนนี้ใจมันท้อมาก.. จนเกินกว่าจะทนไหว แต่พอเธอบอกฉัน..ว่าเราจะต้องจับมือกันฝ่าไป ใจมันก็อยากสู้ใหม่.. เพราะเมื่อมีเธออยู่เคียงใกล้.. ..ก็ไม่มีอีกแล้วอะไร..ที่น่ากลัว
6 มิถุนายน 2547 14:30 น. - comment id 280989
ไม่ใช่เพียงเสียใจ มองทางไหนก็เบื่อหน่ายไปหมด เงาความเหงารุมเร้าจนร้าวรส เพราะความเจ็บเก็บกดถาถมมา คนเคยคุ้นอยู่ดูแลใกล้ กลับโกหกโบกลาไปไม่มาห่วงหา วันเดิมๆ มีเธอเติมเพิ่มรักตลอดมา จะฉีกยิ้มที่เธอลาได้อย่างไร ไม่เหลือแรงแค่หายใจไปยังยาก เจ็บร้าวราญลำบากจะทำใจไหว ก็ทุ่มเทปนเปเธอจนหมดใจ แต่สุดท้ายเธอทิ้งไปปันเยื่อใยให้คนใหม่แทน แวะมาเป็นเพื่อนครับ กลัวเหงาอ่ะ สู้ สู้ นะครับ ชีวิตนี้ยังอยู่อีกยาวไกลครับ ขอให้คุณโชคดีนะครับ บาย
6 มิถุนายน 2547 15:05 น. - comment id 281013
ถ้าถามฉัน ก็บอกเลยทุกวันไม่หวั่นไหว พร้อมเสมอที่จะเคียงข้างฝ่าไป กีบเธอนั้นไงคนที่ใช่และแสนดี *-*ชอบจังเลยค่ะ แต่งได้ดีนะค่ะ*-*
9 มิถุนายน 2547 09:34 น. - comment id 282246
จริงสิ การที่มีคนที่เรารักอยู่ใกล้ ๆ เสมอ มันเหมือนมีความอบอุ่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็เหมือนมีกำลังใจอยู่ตลอดเวลา