สัญญาแค่ว่าวันนี้..ฉันมีเธอคนดีเป็นคนของใจ

...เพียงพบพานเพื่อผ่านใจ...

ไม่สัญญาว่าจะคงมั่น
แค่ขอมีกันและกันไปเสมอ
ไม่สัญญาว่าจะไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่พบเจอ
แค่ขอมีเธอคนเดียวในใจ
ไม่สัญญาว่าจะคิดถึงกัน
เพราะเธอกับฉันจะไม่มีวันห่างกันไปไหน
ไม่สัญญาว่าจะรักตราบสิ้นลมหายใจ
เพราะจะรักเธอตลอดไป..คนดี
ไม่ขอสัญญาอะไรทั้งนั้น
เพราะฉันอยู่กับปัจจุบันอยู่กับวันนี้
อนาคตข้างหน้าค่อยว่ากันอีกที
สัญญาแค่ว่าวันนี้..ฉันมีเธอคนดีเป็นคนของใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มิถุนายน 2547 22:04 น. - comment id 280708

    สัญญาว่าวันนี้จะรักมั่น
    สัญญาว่าจะผูกพันไม่หวั่นไหว
    ส่วนพรุ่งนี้จะเป็นดั่งเช่นใด
    ก็เพียงพอขอไว้วันนี้ฉันมีเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • ..ยาสีฟัน..

    6 มิถุนายน 2547 00:37 น. - comment id 280813

    ผิดกับฉันที่สัญญา
    ฉันได้มาอ่านกลอนนี้บอกได้เลย
    คำสัญญาของฉันนั้นมีตลอดไปไม่อยู่เฉย
    ไม่มีเลย..ดีกว่าถ้าผิดคำสัญญา..อิอิ
    
    แวะมาทักครับ...
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    6 มิถุนายน 2547 13:20 น. - comment id 280956

    
    ดีจะ...ไม่สัญญา...!!!
    
    มาแวะเยี่ยม...แบบ..ไม่สัญญา..
    ว่าจะได้มา..ประจำ..
    
    ว่าง ๆ...ก็มาอ่าน..
    
    เขียนดีนี่นา..มาเป็นกำลังใจให้แล้วกัน..
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน