คนยากจนแม้ไม่มีเงินเยอะแยะ ไม่เยาะเยะทั้งอดทนมีศักดิ์ศรี มีน้ำใจมีความสุขมีไมตรี ทั้งหาเลี้ยงตัวเองได้สุขกายใจ อาจไม่เหมือนคนรวยรวยแต่กาย แต่น้ำใจหามีไม่นั้นไม่มี ขอโทษที่ท่าว่าใครไม่ตั้งใจ
5 มิถุนายน 2547 22:00 น. - comment id 280704
แม้ไม่ใช่คนรวยหรือสวยเด่น ก็ยังเป็นเพื่อนกันมิหวั่นไหว แม้ไม่มียศฐาบรรดาอะไร ก็ยังอยู่รวมกลอนไทยเหมือนเหมือนกัน *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
6 มิถุนายน 2547 00:27 น. - comment id 280806
ไม่รวยทรัพ..ไม่เป็นไร ขอให้รวยใจ..ที่ดีมีให้เพื่อน..แม้นไม่มาก แต่ก็อยากจะให้..จะทำไมคนมันอยาก มันไม่ยากเย็นเหมือนแจกตัง แวะมาทักคับ...
6 มิถุนายน 2547 18:43 น. - comment id 281078
ถึงยากจนข้นแค้นแสนสาหัส แต่ประจักษ์ถึงความดีสีสดสวย ดูประเสริฐกว่าคนชั่วฐานะรวย ถึงคราวม้วยใครสุขใจลองคิดเอา มีวความดีอยู่ในตัวน่าสรรเสริญ ดีกว่ามัวเมาเพลินกลั้วความเขลา คิดแต่เรื่องจะกอบโกยเข้าตัวเรา ดูแล้วเศร้าแม้นว่าเขาจะร่ำรวย
6 มิถุนายน 2547 18:44 น. - comment id 281079
ถึงยากจนข้นแค้นแสนสาหัส แต่ประจักษ์ถึงความดีสีสดสวย ดูประเสริฐกว่าคนชั่วฐานะรวย ถึงคราวม้วยใครสุขใจลองคิดเอา มีวความดีอยู่ในตัวน่าสรรเสริญ ดีกว่ามัวเมาเพลินกลั้วความเขลา คิดแต่เรื่องจะกอบโกยเข้าตัวเรา ดูแล้วเศร้าแม้นว่าเขาจะร่ำรวย
6 มิถุนายน 2547 18:45 น. - comment id 281081
ถึงยากจนข้นแค้นแสนสาหัส แต่ประจักษ์ถึงความดีสีสดสวย ดูประเสริฐกว่าคนชั่วฐานะรวย ถึงคราวม้วยใครสุขใจลองคิดเอา มีวความดีอยู่ในตัวน่าสรรเสริญ ดีกว่ามัวเมาเพลินกลั้วความเขลา คิดแต่เรื่องจะกอบโกยเข้าตัวเรา ดูแล้วเศร้าแม้นว่าเขาจะร่ำรวย