..แอบรัก..

คนใจเดียว

แอบยิ้ม        เมื่อเทอเป็นสุข
แอบทุกข์      เมื่อเทอร้องไห้
แอบเศร้า     เมื่อเทอเสียใจ
แอบห่วงใย   เมื่อเทอไม่มีใครสักคน
++++++++++++++++++++++++++++++
แอบมองเทอ จนเทอเริ่มรู้สึก
ว่าลึกๆใจฉันนั้นหวั่นไหว
มีความลับที่ซ่อนอยู่ข้างใน
ว่ามีใจที่รัก เทอผู้เดียว
++++++++++++++++++++++++++++++
แอบมองเทอ จนเทอรู้ว่าฉันนั้นรักเทอไปเต็มๆ
 เลยไม่กล้ามองเทออีก เพราะกลัวว่าความรู้สึกดีๆ
จะหายไป......
				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    5 มิถุนายน 2547 14:10 น. - comment id 280418

    ......................................................
  • vaproud

    5 มิถุนายน 2547 15:26 น. - comment id 280438

    ซุกซ่อนความเป็นจริงในดวงตา
    มิกล้าเปิดเผยไปให้ใครเห็น
    ณ  มุมหนึ่งห้องหับใจที่เยียบเย็น
    เก็บรักที่ลับเร้นเป็นปริศนา
    
    มีรักจากวารวันฝันถึงวันพรุ่ง
    หมายมุ่งจะเผยใจเป็นหนักนา
    สักวันหนึ่งวันใดเพื่อรอมา
    ฉันจะกล้าบอกทุกสิ่งจากภายใน
    
    
    
  • vaproud

    5 มิถุนายน 2547 15:28 น. - comment id 280439

    ขออภัยค่ะ...หนักหนาตก  ห.หีบไป
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มิถุนายน 2547 19:32 น. - comment id 280592

    แอบเห็นเธอก็สุขใจ
    แอบห่วงใยแอบชิดใกล้
    แอบมอบความจริงใจ
    แอบเรื่อยไปทั้งที่ใจฉันให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • Nadeshiko

    15 มิถุนายน 2547 12:34 น. - comment id 282747

    แอบรักใครเอ่ย....อิอิอิอิ
    
    แวะมาแซวน่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน