เพื่อนแท้

กล้วยหอม


                                       เพื่อนคืออะไร?ใครตอบได้    
                                       เพื่อนคือคนสนิทหรือคนรู้ใจ
                                       เพื่อนคือคนคอยปรับทุกข์
                                       เพื่อนคือคนที่เป็นกำลังใจให้กัน
                                                       
                                                   
                                    ปล. คนต้องการเพื่อน				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    4 มิถุนายน 2547 11:46 น. - comment id 279835

    เพื่อนนั้นคือคนแปลกหน้าได้พบ
    เพื่อนนั้นคบนานวันพลันรักได้
    เพื่อนแท้คือมิตรสนิทของดวงใจ
    เพื่อนทั้งหลายคบได้หมั่นไตร่ตรอง.
    
                         แก้วประเสริฐ.
    
    ตอบให้แล้วนะครับ....ท่าน
  • เมกกะ 7555

    4 มิถุนายน 2547 22:46 น. - comment id 280181

    กับวันเวลาที่ผ่าน
    ไม่ว่าวันวานหรือวันไหน
    ความรู้สึกเป็นอยู่คือเหงาใจ
    ไม่มีใครสนใจกันบ้างเลย
    อยากให้เธอรู้
    ว่ายังแคร์อยู่รู้ไหม
    จะคอยเป็นกำลังใจ
    ส่งให้ทุกเวลา
    ขอเพียงอย่ามองผ่าน
    กับวันวานที่มีค่า
    มันอาจจะผ่านนานมา
    และไม่มีค่าสำหรับเธอ
    แต่สำหรับฉัน
    เธอยังสำคํญอยู่เสมอ
    ความทรงจำระหว่างฉันกับเธอ
    ช่วยให้เหงามันพร่าเบลอ  จากหัวใจ
    
    แวะมาหั้ยกำลังใจจ้าาาาาาาาาาาาาาาาา
    คิคิ  ไปเที่ยวแหล่ะ  บาย
  • เมกกะ 7555

    4 มิถุนายน 2547 22:47 น. - comment id 280182

    กับวันเวลาที่ผ่าน
    ไม่ว่าวันวานหรือวันไหน
    ความรู้สึกเป็นอยู่คือเหงาใจ
    ไม่มีใครสนใจกันบ้างเลย
    อยากให้เธอรู้
    ว่ายังแคร์อยู่รู้ไหม
    จะคอยเป็นกำลังใจ
    ส่งให้ทุกเวลา
    ขอเพียงอย่ามองผ่าน
    กับวันวานที่มีค่า
    มันอาจจะผ่านนานมา
    และไม่มีค่าสำหรับเธอ
    แต่สำหรับฉัน
    เธอยังสำคํญอยู่เสมอ
    ความทรงจำระหว่างฉันกับเธอ
    ช่วยให้เหงามันพร่าเบลอ  จากหัวใจ
    
    แวะมาหั้ยกำลังใจจ้าาาาาาาาาาาาาาาาา
    คิคิ  ไปเที่ยวแหล่ะ  บาย
  • มันส์ฝรั่ง

    5 มิถุนายน 2547 12:07 น. - comment id 280362

    เพื่อน ก้เหมือนนาฬิกาปลุกที่จะทำหน้าที่ของเราตลอดเวาลาที่เราตั้งเมื่อถึงเวลามันจะปลุกเราแล้วเราก็กดหรือทุบหัวมันแต่มันก็ทำหน้าที่ของมันอย่างดีในวันที่เราไม่สบายใจมันก็จะมาอยู่ที่ข้างหัวนอนทั้งที่มันอยู่ใกล้เราแต่มันก็ไม่ช่วยให้เราดีขึ้น
    
    แวะมาทักทายครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มิถุนายน 2547 18:32 น. - comment id 280550

    เพื่อนคือคนชิดใกล้
    เพื่อนคือคนห่วงใยห่วงหา
    เพื่อนคือคนคอยรับฟังเสมอมา
    เพื่อนคือคนปลอบอุรายามเรามีปัญหาทุกที
    
    *-*แวะมาเป็นเพื่อนค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน