ยิ่งนานวันเธอยิ่งห่างไกล เพราะใจเธอมีใครฉันเองรู้ดี ความคิดถึงของฉันมีให้เท่านี้ ก็นึกถึงคนดีเรื่อยไปตลอดเวลา ทั้งที่เงียบหายไม่มีแม้เสียง ก็ไม่เสียดายเพราะใจเธออยู่กับฉันทุกครา จะจินตนาการภาพเธออยู่ร่ำไปและคงห่วงหา แม้ว่าจะไม่ได้พบเจอกันอีกแล้วก็ตามฉันก็ยัง คิดถึงเสมอ
3 มิถุนายน 2547 22:11 น. - comment id 279591
ยิ่งนานวันเรานั้นยิ่งห่างไกล เธอคงจะมีใครใหม่ให้ห่วงหา จึงทิ้งฉันไว้ที่นี้เสียนานมา โดยไม่เคยแวะมาหาห่วงใยกัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
4 มิถุนายน 2547 16:35 น. - comment id 279949
นานแสนนานทีห่างหาย ไกลแสนไกลไม่เจอหน้า ความคิดถึงยังติดตามไปหา จะเป็นอยู่อย่างนั้นทุกช่วงเวลาที่หายใจ ยิ่งนานวันยิ่งคิดถึงเธอ กลอนน่ารักมากคะ