ก็เรามันมีสำคัญน้อย..(หรือไม่มี)

..ยาสีฟัน..

กะแล้วว่าต้องทักก่อนจะลา
พอเรามาเธอไม่ทักยักน้อยใจ
ก่อนจะไปเธอมาทักยักดีใจ
ก่อนจะไปนอนหลับฝันดี....นะคนดี
**เฮ้ย..คนที่เข้ามาอ่านกลอนนี้จะทักเราไม่หน่อ...**				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    3 มิถุนายน 2547 00:19 น. - comment id 279137

    ไม่รู้จะให้กำลังใจตัวเองยังไงดีแล้ว..เซ็งๆๆๆ..
    เรื่องไม่ดีเข้ามาอยู่ในหัวเราหมดเลย...
    เรื่องตัวเองเรื่องเพื่อนๆเฮ้ยเซ็งๆๆๆๆๆๆๆ...{ขอระบายอารมณ์หน่อย..}
  • ..ยาสีฟัน..

    3 มิถุนายน 2547 00:20 น. - comment id 279138

    ขอให้นอนหลับฝันดีกานทุกคนนะครับ...
  • เมกกะ

    3 มิถุนายน 2547 03:37 น. - comment id 279158

    อยากจะเพจไปใจแทบขาด 
    แต่ก็หวาดโดนเธอหันมาว่าฉัน 
    ทำไมพักเที่ยงไม่เพจไปหากัน 
    ตอนนี้ดันเพจมาเวลาเรียน 
    
    อยากจะห่วงหาแต่เวลาไม่ค่อยมี  
    อยากรักเธอเท่าชีวีแต่เธอก็มีคนอยู่ในใจ 
    อยากรักเธอมากกว่าใครก็กลัวเธอไม่ใยดี  
    เฝ้าคอยมาเป็นปีเธอเลยหนีไปมีใคร
    
    แวะมาหั้ยกำลังใจครับ
    เขียนบ่อย ๆ นะครับ
    จะแวะมาเรื่อย ๆ ครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มิถุนายน 2547 13:24 น. - comment id 279319

    แวะมาทักทาย
    สบายดีไหมเล่าเพื่อนเกลอ
    แวะมาเจอะเจอ
    ดูว่าเธอเป็นอย่างไร
    
    แวะมาหามาผูกพัน
    ยังคงมั่นมิหวั่นไหว
    แวะมาบอกว่าห่วงใย
    และยังคิดเสมอใจที่ผ่านมา
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • tiki

    3 มิถุนายน 2547 19:40 น. - comment id 279516

    เฮ้ย มาทักแล้ะวจ่ะ  เอ้
    
    สวัสดีคะ น้อยใจไรหรือ
  • เพื่อนพ้อง

    4 มิถุนายน 2547 00:19 น. - comment id 279667

    อืมแวะมาทักแล้วนะ...
  • เพื่อนพ้อง

    4 มิถุนายน 2547 00:19 น. - comment id 279668

    อืมแวะมาทักแล้วนะ...
  • พลอย^__^

    4 มิถุนายน 2547 00:21 น. - comment id 279669

    อิอิ..ั้สั้นๆได้ใจความ..น่ารักดีค่ะ..
  • กลัวยตานี

    4 มิถุนายน 2547 22:15 น. - comment id 280155

    เพราะมากเลยค่ะ
    
    แวะมาอ่านค่ะ..กลอนน่ารักมากเลย..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน