..จากเพื่อนที่แสนดีเป็นคนที่รู้ใจ..

...เพียงพบพานเพื่อผ่านใจ...

คุณได้ยินอะไรไหม
จากเสียงร้องในหัวใจคนๆ นี้
บางสิ่งเปลี่ยนไปในความรู้สึกที่มี
จากเพื่อนที่แสนดีเป็นคนที่รู้ใจ
ตั้งใจฟังดีๆ นะ
แล้วคุณจะรับรู้ได้
อาจไม่เห็นด้วยตาแต่ทว่าสัมผัสด้วยใจ
ว่าคนๆ นี้คิดไกลกว่าสิ่งที่เป็น
คุณคิดเหมือนฉันหรือเปล่า
ช่วยบอกเรื่องราวที่ฉันไม่เห็น
สิ่งที่อยู่ข้างในหัวใจที่ชาเย็น
ที่ปิดบังซ่อนเร้นในความเป็นเพื่อนที่มี
ถ้ารัก..ก็ช่วยบอกกัน
ช่วยบอกให้ฉันมั่นใจในตอนนี้
ถ้าใจเราตรงกัน..บอกฉันได้ไหมคนดี
เอ่ยคำๆนั้นสักที..ให้ฉันมั่นใจ
อยากให้ค่ำคืนของขอบฟ้ากว้าง
และดาวน้อยช่วยทางรักฉันได้ไหม
ช่วยบอกคุณแทนฉันที..ว่าใครคนนี้เหงาใจ
อยากให้คุณมาอยู่เคียงกาย..ใกล้ตาใกล้ใจของคนที่รักคุณ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มิถุนายน 2547 21:00 น. - comment id 279043

    อยากให้เธอได้ยินเสียงของฉัน
    ที่มาจากดวงใจนั้นที่ฝันหา
    อยากเปลี่ยนเพื่อนแล้วเลื่อนไปให้กานดา
    เป็นคนที่อุราเรียกว่าแฟน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    2 มิถุนายน 2547 23:43 น. - comment id 279129

    มาอ่านคะ
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    3 มิถุนายน 2547 13:32 น. - comment id 279334

    อิอิ แล้วต่อไปจะเป็นอะไรอีกล่ะ  คงลามเหมือน กลากเกลื้อน มั๊ง อิอิ
  • คนขี้เหงาเอาแต่ใจ

    3 มิถุนายน 2547 20:17 น. - comment id 279520

    เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน
    หัวใจฉันพูดกับเธอ
    ทุกทีที่พบที่ได้เจอ
    ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง
    ความจริงในห้วใจ
    มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน