ขอร้องไห้ได้ไหม ไม่ใช่เพราะฉันอ่อนแอแบบนั้น แต่เมื่อนึกถึงวันที่มีกัน มันทำให้ฉันคิดถึงเธอทุกที อยากกลับไปรักกันอย่างเก่า แต่เราก็เข้ากันไม่ได้ซะตั้งขนาดนี้ ้เลิกกันน่ะเป็นทางที่ดี แม้วันนี้จะเสียน้ำตาแต่ก็จะทำใจ หวังว่าเธอคงเข้าใจฉัน ไม่วันนี้ ก็สักวัน เร็วช้าก็ได้ เราแยกกันเลิกกันแล้วตัดใจ เผื่อต่อไป เธอและฉันอาจเจอใครที่ ใช่กว่ากัน