โปรดอย่าถามซ้ำๆ ได้ไหม... ว่าใจของฉันรักเธอหรือเปล่า จะให้เราบอกเธออีกครั้งละเออ.. ว่าฉันนั้นรักเธอ..จนหมดใจ.. รักเธอไปจนหมดใจ แต่ติดอยู่ที่หัวใจเธอมีเจ้าของ ฉันจึงไม่คิดอยากจับจอง หรือว่าแย่งของรักของใคร อยากให้เธอเข้าใจฉันอีกสักนิด ว่าชีวิตของใครใครก็รัก จึงไม่อยากให้เธอเสียเวลามากนัก กับการรักคนที่รักไม่เป็นอย่างฉัน อยากขอร้องให้เธอกลับไป เพื่อนเริ่มต้นใหม่กับใครคนเดิม นี่ไม่ใช่การซ้ำเติมจากฉัน แต่เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ครั้งเก่าของเขาและเธอ นี่คือคำร้องขอจากฉัน คนที่เธอคิดว่าควรค่าต่อเธอเสมอ แต่ฉันไม่อาจรับรักเธอได้นะเออ... เพราะไม่อยากรอเก้อดังคนเก่าของเธอ..ตอนเธอเปลี่ยนใจ
1 มิถุนายน 2547 17:55 น. - comment id 278320
อย่าถามฉันเลยคนดี ว่าตอนนี้ฉันยังรักเธอไหม ถามซิว่าครั้งเมื่อเธอจากลาไกล ฉันเป็นอย่างไรถามอย่างนั้นได้ไหมคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 มิถุนายน 2547 19:59 น. - comment id 278377
เป็นความคิดดีมีคุณค่ายิ่ง ด้วยทุกสิ่งย่อมรักแลแหนหวง รักของเขาเขาก็รักเป็นห่วง สุดจะหวงเมื่อรักถูกแย่งไป. แก้วประเสริฐ.
2 มิถุนายน 2547 17:56 น. - comment id 278995
ตอบยากนะ... ทำตามที่หัวใจเรารู้สึกไม่ได้เหรอ... ไม่อยากให้เพื่อนเสียใจน่ะ...
3 มิถุนายน 2547 15:42 น. - comment id 279429
ทุกอย่างมีความหมายในตัวเองนะ นี่คือคำตอบน่ะ เสียใจตอนนี้ ดีกว่า.. ต้องมาเสียใจตอนหลังนะจ๊ะคนดี แม้จะรัก..แต่คงรักกันได้แค่นี้ อย่างที่เป็นนะ..