อยากจะถามคนมีรัก

Kid 3rd

ถ้าจะให้เทียบ
ความรัก ระหว่าง หญิง และ ชาย
เคยมีคนบอกว่า
ความรักของ ผู้หญิง จะเริ่มจาก 0-100
ส่วน
ความรักของ ผู้ชาย จะเริ่มจาก 100-0
คุณคิดว่าเป็นจริงหรือเปล่า				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    31 พฤษภาคม 2547 21:29 น. - comment id 277785

    เคยได้ยินคนบอกไว้เหมือนกัน
    ไม่สามารถตอบแทนผู้ชายได้ค่ะว่า
    ความรักของผู้ชายจะเป็นอย่างนั้นไหม
    
    แต่ในฐานะที่เป็นผู้หญิง
    เห็นด้วยหับข้อความนี้เลยค่ะ
    เพราะ...
    ความรู้สึกเวลารักใครสักคน
    จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและทุกๆวัน
    จาก 0 - 100 ไงค๊ะ
    
    มาแสดงความคิดเห็นด้วยคน
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 พฤษภาคม 2547 23:25 น. - comment id 277835

    เห็นจริงตามคำนี้
    เพราะที่มีที่ฉันเห็น
    กับตัวเองที่เคยเป็น
    เริ่มได้เห็นเป็นตามคุณ
    
    *-*ถูกต้องแล้วค่ะ  ในความรู้สึกของผู้หญิงไร้เงา เพราะเจอมากับตัวเลย อิอิ*-*
  • Completely

    1 มิถุนายน 2547 01:18 น. - comment id 277901

    จริงแหงๆค่ะ ... เป็นความจริงที่มันยิ่งกว่าจริงค่ะ
    
    ช้ำจริงๆ ให้ตายเถอะ! ... ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด๊วยยยยยยยยยย
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 มิถุนายน 2547 17:28 น. - comment id 278295

    สงสัยจาจริงน๊าคร่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน