แอบมองเธอ..อยู่ทุกวัน บางทีเธอเผลอมามองกัน..ยิ่งหวั่นไหว แอบยิ้มไห้เธอ..เมื่อเห็นเธอสุขสมใจ บางทีเธอก็เห็นรอยยิ้มนี้ไป..แต่คงไม่ได้คิดอะไรมากเกิน แอบจงใจเดินไปผ่าน..หน้าเธอ เมื่อเจอะเจอ..ก็ทำหน้าเป็นเมินเฉย แอบหันไป..สีหน้ายังคงเหมือนเคย มันยังแอบเฉลย..ว่ารักเธอเหลือเกิน แอบห่วงใย..เธออยู่ข้างๆ ไม่ให้เธออ้างว้าง..และเงียบเหงา แอบเล่นกับเธอ..สัมผัสเธอในใจเบาๆ อยากให้รู้แม้ในความเงียบเหงา..แต่เธอจะมีฉันเสมอไป แอบเก็บรักนี้..ไว้ในใจ อยากบอกไป..แต่หากเธอรู้มันคงจบสิ้นใช่ไหม แอบเก็บความรู้สึกนี้ไว้..ในส่วนลึกของหัวใจ เก็บซ่อนเอาไว้..กับความเป็นเพื่อนของสองเรา
31 พฤษภาคม 2547 20:05 น. - comment id 277742
^_____________^ แวะมาทักทายพี่ป่าน .. กลอนเพราะนะคะ .. คิดถึงจัง ..
31 พฤษภาคม 2547 20:31 น. - comment id 277750
รักหนอรักหมดใจไม่กล้าเผย กลัวหากเอ่ยออกมาพาผิดหวัง สู้อดออมรักไว้ในภวังค์ สิ่งที่หวังคือเพื่อนกันฉันและเธอ
31 พฤษภาคม 2547 21:11 น. - comment id 277772
กระดาษกาว**อิอิ ขอบใจจ้า เหะ^^คิดถึงเช่นกานนะจ๊ะ จ๊วบๆๆ!! ชูรส**หุหุ ใจจ้า สําหรับเพราะๆบทนี้น้า อุ๊อุ๊!!
31 พฤษภาคม 2547 22:36 น. - comment id 277817
แอบเก็บรักนี้ไว้แนบข้าง อยู่ระหว่างความจริงใจใช่เพียงฝัน แอบผูกพันคนดีที่ชีวัน จึงได้แอบรักทุกวันในหัวใจ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
1 มิถุนายน 2547 05:21 น. - comment id 277939
เพราะจังค่ะ แอบมองเมียงเอียงหน้ามาทางนี้ ยิ้มนิดซี่ถ่ายรูปไว้ดูหนา โอ้ความรักอิ่มลำทุกเวลา ไม่จ้องมาตาจ้องมองรูปเธอ อิอิ ..มาชื่นชม
1 มิถุนายน 2547 13:10 น. - comment id 278131
ยากเปิดเผยใจไว้ตรงหน้า เพราะกลัวว่าที่ผ่านมาอาจหมดความหมาย จึงเก็บใจและความรักพักไว้ตรงกลางใจ ไม่ขอแย่งที่ว่างเธอในใจวเพื่อเข้าไปรบกวน มาเยี่ยมนะครับ...บทกลอนไพเราะมากนะ..
1 มิถุนายน 2547 17:33 น. - comment id 278302
คนมีรักมักดูน่าฉงน ดูเป็นคนมีชีวิตน่าปองหมาย แก้มชมพูลักยิ้มพริ้มประปราย ตาประกายให้ชายหมายมองเธอ กลอนของ Pan สื่ออารมณ์ได้ดีครับ แต่กลอนของผมดูแปลกๆนะ ว่ามั้ย
8 พฤศจิกายน 2547 20:49 น. - comment id 283448
ขอบใจค่า ทุกคนเยยนะงับ หุหุ^^