น้ำตาที่ไหล..ยามพลั้งเผลอ.. พอนึกถึงเธอ..ก็พาลจะร้องไห้ อยู่คนเดียวในห้อง..เหม่อมองฟ้าไกล ฉันเป็นไข้..ไข้ใจ..ไม่หายซักที นอนหลับตา..ในความมืด กินอะไรก็จืด..ทานไม่ลงตอนนี้ อยู่ได้ทั้งวัน..ก้อนอนฝันถึงคนดี ทำไมน้ำตาไม่หยุดไหลซักที..ช่วยชี้ทาง ฟังเสียงในยามค่ำคืน ความเงียบไม่ได้ช่วยกลืน...ความอ้างว้าง นอนฟังเสียงหรีดหริ่ง..ไปพลางพลาง จิตที่ตื่นท่ามกลางความมืด..แม้หลับตา คนดีของฉัน... ป่านนี้...เธอจะนึกถึงกันหรือห่วงหา จะเป็นอย่างฉันบ้างไหม...ตลอดเวลา เมื่อไม่ได้พบหน้า..ก็นึกถึงแต่เธอ
31 พฤษภาคม 2547 10:56 น. - comment id 277414
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง *-*คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ กลอนไพเราะมากๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง ทั้งกลอนและคนแต่งกลอนเลยค่ะ อิอิ*-*
31 พฤษภาคม 2547 11:51 น. - comment id 277444
ฉันคิดถึงเธอ แล้วเธอ คิดถึงใคร ฉันไม่แน่ใจ.. ว่าคิดเหมือนกันหรือป่าว คิดถึงเขา.. คิดถึงฟ้า ..คิดถึงดาว ยิ่งคิดถึงเขา..ความเหงายิ่งกัด..กิน..ใจ..
31 พฤษภาคม 2547 13:07 น. - comment id 277508
จิต ถ้าๆได้รับการฝึกอย่างถูกต้อง นักจิตวิทยา รับรองว่า มีพลัง ไม่ได้คิดเองนะนี่ พลังจิต หรือกระแสจิต สามารถสื่อถึงกันได้ เธอคิดถึงฉัน ตอนนี้ ทำให้ฉันรู้สึกได้และโดยอัตโนมัติ ฉันก็คิดถึงเธอในทันที ใจเราตรงกัน นะ
31 พฤษภาคม 2547 15:19 น. - comment id 277585
เศร้าจัง...อย่าร้องไห้นะ ขอมาอยู่ข้างๆด้วยคน มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ผ่านคืนวันเหล่านี้ไปให้ได้
31 พฤษภาคม 2547 16:11 น. - comment id 277632
ความคิดถึง เป็นส่วนหนึ่งของความรัก มักสวยงามเสมอ ........................................................ คนคนนั้นเค้าต้องคิดถึงคุณมากๆ แน่ ก็ความรู้สึกของคุณมากมายแบบนี้ ไม่คิดถึงคุณ....ก็คงไม่ได้แล้วเนอะ .........................................................
31 พฤษภาคม 2547 23:29 น. - comment id 277838
โหยย อ่านคอมเม้นคุณฤกษ์แล้ว.. จะถือเป็นสาระดีมั๊ยเนี่ย..ฮะฮะ ................ แวะมาเยี่ยมนะคะ เป็นกำลังใจด้วย ^_^