ที่ทำไปวันนี้ไม่ได้คิดจะว่าเธอแต่เพราะห่วง

..ยาสีฟัน..

กะแล้ว..เราต้องโดน..โดนแน่แน่
โดนแท้-แท้..โดนจริง-จริง..โดนจัง-จัง
ใจมันยัง..คิดว่าต้อง..โดนแบบจัง-จัง
ก็มันขัง..ในความคิด..ก่อนนี้ไง

โอ้แม่แก้ว..พ่อแก้ว..ช่วยลูกด้วย
ดวงมันซวย..อย่างนี้..หรือไฉน
ลูกผิดเอง..ลูกผิดไป..รับผิดนี้แล้วไง
คงมีใคร..ซักคน..ยกโทษให้

อยากให้รู้..ที่ทำไป..นั้นเพราะรัก
ที่มายัก..มาหยอก..แล้วพูดไป
ถ้าไม่รัก..ฉันคง..พูดหยอกไม่
ไม่ได้เที่ยว..หยอกใคร..นอกจากเธอ

งานของเธอ..ฉันไม่รู้..ว่ามันหนัก
แค่พูดทัก..ว่างานหนัก..งานของเธอ
อยากให้เธอ..หาเวลาว่าง..ไห้พบเจอ
มันควรได้..พบเจอความสบาย..บ้างนะเธอ

ก็จะทัก..อยากให้เธอ..นั้นหันมา
เพียงได้มาพบน่า..หรือมาเจอ
แม้นมันไกลแต่ขอให้เป็นเธอ
ได้พบเจอแม้นนิดเดียวก็สุขใจ..

พูดไปงั้นๆละอย่าไปคิดมาก...จริงแล้วเป็นห่วงเธอจะตาย... งานเยอะนิพักบ้างนะอย่าหักโหมให้มากนักนะเดี๋ยวไม่สบายเป็นห่วง..				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 พฤษภาคม 2547 00:28 น. - comment id 277280

    หากเหนื่อยนักพักหน่อยนะที่รัก
    ด้วยเป็นห่วงมากนักเลยรู้ไหม
    เพราะเธอนั้นเป็นคนดีที่ถูกใจ
    จึงมอบให้ความห่วงใยกับตัวเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ..ยาสีฟัน..

    31 พฤษภาคม 2547 00:45 น. - comment id 277290

    {-_-}>>**พี่ตูน
    
    =>จริงด้วยจริงด้วยคุณผู้หญิงไร้เงา
    ก็ผมนั้นยังเฝ้ารอเมื่อไหร่ได้พบเจอ
    เพียงเธอคนดีเหมือนที่ได้ละเมอ
    ที่พบเจอในฝันแทบทุกวัน..
    
    เลยเป็นห้วงเป็นใยได้ทุกครา
    เพียงอยากหาความสุขให้เธออย่าที่ฝัน
    แม้นเธอเปลียนไปทุกคืนวัน
    แต่ตัวฉันห่วงใยเธอไม่เปลี่ยนแปลง...
    
    ขอบคุงคับที่เข้ามาเยี่ยมชม..
    
    
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    
  • ^__^ น้องพลอย

    31 พฤษภาคม 2547 01:04 น. - comment id 277301

    เฮ้ย..นายเองไงแน่..งง..
    อ่ะน่ะ..เรื่องจริงเหรอนี้..
    ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว..
    นี้ละหน่อพี่ชายที่แสนดีของเรา...
    ใครนน่อจะโชคดีเป็น.คนที่พี่นายห่วงใย
  • กร..

    31 พฤษภาคม 2547 01:10 น. - comment id 277302

    เพราะดีครับ...แวะมาทักทาย..
  • คิม..^__^

    31 พฤษภาคม 2547 01:11 น. - comment id 277303

    ไม่ได้เข้ามานานแล้วนะ..ยังแต่กลอนได้ดีเหมือนเดิมเลยนะ..ชอบจังเลย
  • น้องสาว..

    31 พฤษภาคม 2547 01:13 น. - comment id 277304

    เป็นห่วงเธอครั้งนี้คนดีของพี่นาย
    มันคงหมายความว่าพี่นายนั้นรักจริง
    แล้วไม่ทิ้งความห่วงหานี้ไปได้จริง
    คงเป็นจริงของพี่เขาเราไม่รู้..
    
    กลนนี้มั่วๆๆนะ..แต่แต่งให้คนที่พี่นายห่วงอ่านนะ..
    ไม่ว่ากันนะพี่ชายที่แสนดี..พี่นาย..
  • สาวน้อย

    31 พฤษภาคม 2547 01:17 น. - comment id 277305

    แต่งได้ดีค่ะ..เพราะมากเลยค่ะ..
  • ..มดคันไฟ..

    31 พฤษภาคม 2547 01:32 น. - comment id 277311

    อืม..ไรนักวะ...
  • โมโม

    31 พฤษภาคม 2547 01:41 น. - comment id 277315

    ชอบมากครับ...แวะมาทักคับ..
  • อาภาภัส

    31 พฤษภาคม 2547 05:37 น. - comment id 277330

    มาร่วมอ่านค่ะ
  • suprapai

    31 พฤษภาคม 2547 07:39 น. - comment id 277346

    บอกความรุ้สึกดีนะ...*_*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน