นานมาแล้ว.....ไม่มีเขา ไม่มีใคร นานมาแล้ว.....ไม่มีใคร ให้ใส่ใจห่วงหา นานมาแล้ว.....ไม่มีความเหงา ไม่มีน้ำตา นานมาแลว.....ไม่มีใครให้กลัวว่าจะจากไป ................. นานมาแล้วกับความรู้สึกในวันเก่านั้น หมดไปแล้ว ความผูกพันที่คิดฝันให้ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ไม่มีแล้ว...เจ็บปวด...เสียใจ เพียงแต่....ไม่รู้ว่าทำไม....ไม่ลืมเธอ
10 พฤศจิกายน 2544 17:04 น. - comment id 18750
สงสัยจะรักเธอ...มากก็เลยลืมยากจ้า...
10 พฤศจิกายน 2544 23:31 น. - comment id 18772
การจะรักใคร ทิ้งใครไปอาจใช้เวลาแค่ 1นาที แต่การจะลืมคงใช้เวลาเท่าชีวิต
12 พฤศจิกายน 2544 07:03 น. - comment id 18992
ขอบคุณ...ธนรัฐ สวัสดิชัย และ ลีน นะจ้ะ.....ถึงจะลืมยากและต้องใช้เวลานานเท่าไหร่...แต่บางครั้งก็มีความสุขที่ได้นึกถึงจ้ะ
26 พฤศจิกายน 2544 03:27 น. - comment id 21020
มาอ่านทีหลังอ่ะ post ได้ป่าว เราชอบบทที่ 2 มากเลย ขออนุญาตก๊อปไปนะ
1 มิถุนายน 2545 12:13 น. - comment id 53201
^&^