คำ...เดียว

@ซุกซน@

เพียงข้อความหนึ่งข้อความจากคนอื่น
          แต่ทรามชื่นใยไม่ฟังพี่บ้างหนอ
          เธอรู้ไหมว่าใจพี่มันยังรอ
          อยากจะขอแค่ให้เธอนั้นมองมา
          	น้ำในตามันล้นเอ่อเมื่อหมดรัก
          ยากจะหักห้ามใจให้โหยหา
          ใจหยุดเต้นครั้นเมื่อเห็นเธอเดินมา
          และบอกว่าเราเลิกกันฉันไม่รักเธอ
       	เมื่อได้ยินคำคำนี้ที่มาบอก
          หัวใจฉันมันช้ำชอกเกินรับไหว
          อยากให้รู้ว่าวันนี้ในหัวใจ
          มันตายไปเพราะคำว่าเราเลิกกัน
    	ร่างกายฉันนั้นทรุดลงกับพื้น
          ไม่มีแรงที่จะยืนหยัดอยู่ได้
          แม้ความรักที่ฉันมอบมันน้อยไป
          ขอให้ใจมันลบไปว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 พฤษภาคม 2547 22:40 น. - comment id 276549

    หัวใจฉันนั้นมันช่างเต้นช้า
    ในเวลาที่เธอมาหาฉัน
    แล้วบอกว่าเราจบไม่พบกัน
    ลืมให้หมดเรื่องเหล่านั้นระหว่างเรา
    
    รู้บ้างไหมคำนี้ที่เธอเอ่ย
    เธอเฉลยทำให้ใจอับเฉา
    แสนเจ็บช้ำเกินจะกล่าวเล่าทำเนาว์
    ด้วยตัวเราเจ็บยิ่งกว่าสิ่งใด
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • @ซุกซน@

    29 พฤษภาคม 2547 23:01 น. - comment id 276559

    ขอขอบคุณสิ่งที่แนะนำผมนะครับ
    พี่ผู้หญิงไร้เงา กลอนของพี่ก็เพราะมั่กๆครับ
    ทุกกลอนเลยครับผมติดตามกลอนของพี่มานานแล้วครับ ผมก็เลยอยากลองแต่งมาให้พี่ทุกๆคนดูด้วยครับ
    ****ขอบคุณคร้าบบบบ****
      
      
    
  • ..ยาสีฟัน..

    30 พฤษภาคม 2547 00:44 น. - comment id 276637

    กลอนเพราะมากคับ...
    
    แวะมาทักคับ...
  • ธาราธาร

    30 พฤษภาคม 2547 10:20 น. - comment id 276781

    ที่ใดมีรัก...ย่อมมีทุกข์
    หรือมีสุข..สุขใจเมื่อใกล้รัก
    
    รักเป็นได้ทั้งไฟที่ร้อนรนแผดเผา
    และเป็นน้ำเย็นใสชื่นฉ่ำใจในเวลาเดียวกัน
    แต่จะมีใครบ้างเนอะ...ที่อยากให้รักเป็นไฟ
    
    แวะมาให้กำลังใจค่ะ
    
  • @ซุกซน@

    30 พฤษภาคม 2547 19:07 น. - comment id 277047

    ถึง คุณยาสีฟันครับ
                ขอขอบคุณที่มาทักทายกันนะครับ
    ขอขอบคุณสำหรับคำติชมทุกรูปแบบครับ
    เมื่ออ่านแล้วรู้สึกให้กำลังมากๆคัรบ
    
    ถึง  คุณธาราธาร
                ขอขอบคุณบทความสั้นๆที่มีความหมายนะครับ ขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจกับผมนะครับ ขอบคุณมากจริงๆ
                
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน