เหนื่อยแล้วนะรู้ไหมฉันเหนื่อยแล้ว กับเพื่อนแก้วต้องเก่งอยู่เสมอ กับบิดาต้องเป็นลูกที่เลิศเลอ เหนื่อยจริงเกลอต้องทำทั้งไม่เป็น แม้จะเมื่อยต้องทำเหมือนไม่ล้า ต้องทำกล้าอย่ากลัวให้ใครเห็น ยอมโดนดุห้ามเถียงคอเป็นเอ็น โดนเขม่นอยู่เสมอฉันล่ะเซ็ง ทั้งห้ามนู่นห้ามนี่น่าเบื่อนัก อยากหยุดพักนักหนาแย่ชิบเป๋ง ไม่อยากทำตามสั่งอยากทำเอง ไม่ต้องเช้งเพื่อใครที่ใช่เรา ต้องเป็นนู่นทำนี่โอ๊ย!ฉันกลุ้ม แล้วจะรุมฉันไปทำไมเล่า ก็จะเป็นหยั่งงี้เอาไม่เอา นี่ล่ะเราที่เป็นเราตัวเราเอง
10 พฤศจิกายน 2544 09:22 น. - comment id 18685
มึงแต่งหรือมึงบ่น
10 พฤศจิกายน 2544 11:25 น. - comment id 18714
ถ้าเหนื่อยนักพักผ่อนก่อนตรงนี้ คือตรงที่มีกลอนกานท์ให้อ่านเสมอ Thai poem เต็มใจให้ล้นเลอ มะมาเจอกันที่นี้ดีนักแล...
10 พฤศจิกายน 2544 16:48 น. - comment id 18735
พักดื่มน้ำสักหน่อยก็ได้จ้า....
27 พฤศจิกายน 2544 18:29 น. - comment id 21350
สู้เขาครับ