ยิ่งคิด..จะตัดใจ ก็ยิ่งอ่อนไหว..เมื่อเห็นเธออยู่ตรงนั้น ยิ่งคิดว่าจะเลิกรักเธอ..ในซักวัน ในใจฉัน..ก็ยิ่งรักเธอเพิ่มขึ้นทุกที ไม่รู้ทำไม..หัวใจยังดิ้นรน ยังไปรักคน..ที่ไม่มีใจให้กันอย่างนี้ ไม่รู้ทำไม..ยังรักเธอเพิ่มขึ้นกว่าที่มี ทั้งที่รู้ว่าเธอนี้..ให้สิทธิ์กับฉัน..แค่เพื่อนกัน แต่ในหัวใจมันยอมรับว่ายังมีเธอ ยังเหมือนเดิมเสมอ..ไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหน ถึงเธอจะไม่รู้..บางสิ่งบางอย่างในหัวใจ ก็ไม่เป็นไร..ฉันขอแค่เท่านี้..ก็พอ ไม่กล้าบอกเธอ..ว่าคิดยังไง ไม่กล้าบอกไป..ว่ารักเธอมากกว่าใครคนไหน ให้เธอรู้ว่าฉันเป็นเพื่อนคนนึง..ก็พอสำหรับหัวใจ แค่คำว่าเพื่อน..ก็มีค่ามากมาย..หากเธอจะให้กัน
29 พฤษภาคม 2547 20:35 น. - comment id 276485
แวะมาทัก...ดีดีดีดีดีดี
29 พฤษภาคม 2547 21:27 น. - comment id 276508
ยิ่งคิดจะตัดใจ ก็รู้สึกว่าหทัยนั้นไม่กล้า ยิ่งคิดจะลืมวันเวลา ที่ผ่านมาของสองเรา ก็รู้อยู่ในใจนั้น ว่าไม่มีจะลืมเขา ด้วยว่ารักของเรา มอบให้เขาเพียงผู้เดียว *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
29 พฤษภาคม 2547 22:34 น. - comment id 276543
จะเลิกรักเลิกฝันใจสั่นไหว ทำไม่ได้สักนิดเฝ้าคิดถึง ใจเจ้ากรรมช่างดื้อรั้นคอยดันดึง วันนี้จึงขอเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
29 พฤษภาคม 2547 22:40 น. - comment id 276548
กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ^_______^ แวะมาทักทายพี่ป่านนะคะ ..
30 พฤษภาคม 2547 01:01 น. - comment id 276654
ชอบกลอนของคุณจังๆ