ห้ามความรักมันก็คงห้ามไม่ได้ ห้ามหวั่นไหว มันก็คงจะลำบาก ห้ามรักเธอ ฉันว่าคงทำใจยาก ห้ามเดินจาก ฉันก็คงจะยินดี แต่สมมุติว่าเธอไม่รักฉัน ว่าสองเราไม่มีกันในวันนี้ ว่าสองเราไม่มีความรู้สึกที่ดีดี แต่ก็มีหัวใจที่ตรงกัน ************************************** อาจจะไม่ได้จงใจที่จะรักกัน แต่ถ้า หัวใจตรงกัน ก็อาจจะเป็นบ่อเกิดของ ความรักได้
29 พฤษภาคม 2547 10:17 น. - comment id 276234
นั่งมองท้องฟ้าเวลากลางวัน เจ้าดาวดวงนั้นไม่กล้าเปล่งแสง เจอพระอาทิตย์ดวงดาวก็อ่อนแรง ไม่อาจหาญแย่งแข่งแสงตะวัน เขาเปรียบเสมือนแสงอาทิตย์ ที่สาดแสงในความคิด ในใจเธอเสมอ ดวงดาวดั้งฉันจึงอ่อนล้าทุกคราที่มองเธอ จึงหลบหลังเมฆเสมอเมื่อเจอะเจอแสงตะวัน แวะมาทักทาย...เขียนได้ดีมากครับ ว่าง ๆ แวะมาชื่นชมผลงานอีกครับ บาย สวัสดี
29 พฤษภาคม 2547 18:00 น. - comment id 276413
ห้ามคนไม่ให้รัก ห้ามยิ่งหนักยิ่งไม่ได้ ห้ามใจซะมากมาย ห้ามไม่ได้เพราะรักเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*