แค่อยากจะเป็นเหมือนคนทั่วไป ที่มีหัวใจที่เข้มแข็งและแน่วแน่ แค่ไม่มีอยากเป็นคนที่อ่อนแอ ไม่อยากได้ยินคำว่า- ขี้แพ้ - เพราะรักเธอ แต่ก็ทำแบบคนอื่นไม่เคยได้ เพราะหัวใจมันสั่งไว้อย่าไขว่คว้า เพราะบางสิ่งที่เรานั้นได้มา อาจไม่มีคุณค่าสำหรับใคร ........................................................
28 พฤษภาคม 2547 21:45 น. - comment id 276051
ไม่มีใครจะเข้าใจเลยตอนนี้ เธอคนดีอยู่ไหนฉันคิดถึง ได้แต่รักคอยห่วเฝ้าคำนึง ทำไมเธอจึงปล่อยฉันอยู่คนเดียว **แวะมาให้กำลังใจครับ ** **เขียนได้ดีแย้วครับ** เขียนไปเรื่อย ๆ นะครับ สวัสดี
28 พฤษภาคม 2547 21:57 น. - comment id 276061
แค่ต้องการความมั่นคง แค่ต้องการความซื่อตรงจากเธอนั้น แค่ต้องการความผูกพัน แค่ต้องการมีกันและกันตลอดไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
30 พฤษภาคม 2547 03:40 น. - comment id 276722
เขียนได้ดีมีความหมายดีนะคะ แต่ขอช่วยแก้ คำนี้นะคะ ออย่าไคว้คว้า เป็น อย่า ไขว่คว้า นะคะ ขอบคุณค่ะ ลงทะเบียนหน้าส่วนตัวแก้ได้ที่ ท้ายบทกลอนมีเครื่องหมาย > น่ะคะ
30 พฤษภาคม 2547 10:57 น. - comment id 276806
ขอบคุณนะคะ tiki ที่ช่อวยติเตือน * *ขอบคุณคะ* *